เตรียมฝากขังวัยรุ่นทำร้ายลุงปั่นสามล้ออายุ 80 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับเหตุการณ์วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์มือถือแล้วเฉี่ยวชนกับชายอายุ 80 ปี ที่ขี่สามล้อจนเสียหลักล้ม ก่อนเดินกลับมาทำร้ายจนได้บาดเจ็บ ล่าสุดตำรวจเตรียมนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังแล้ว

วันนี้ (15 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บัญชาการตำรวจตรวจนครบาล 1 พร้อมผู้กำกับสน.ห้วยขวางแถลงการจับกุมวัยรุ่นชายที่เตะคนคนชราวัย 80 ปีจนสลบ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พบประวัติเคยทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิตมาแล้ว และเตรียมฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือวันนี้

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 1 และพ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง แถลงการจับกุมนาย นราธร โสตติยัง ผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายนายจรูญ มีพันธุ์ อายุ 80 ปี จนบาดเจ็บสาหัส

พ.ต.อ.กัมพล ระบุว่า ชุดสืบสวนทราบเรื่องจากเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธ์ดำ จึงกดดันผู้ต้องหาจนเข้ามามอบตัวเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เมื่อสอบปากคำนายนราธรให้การยอมรับว่าเป็นผู้ทำร้ายจริง เพราะเกิดความโมโหที่นายจรูญชนแล้วหนี แต่ยืนยันไม่ได้เล่นโทรศัพท์มือถือตามที่ปรากฏเป็นข่าว เพียงแต่ถือไว้ในมือเท่านั้น ซึ่งนายได้นราธรได้ขอขมาญาติผู้บาดเจ็บแล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ

นอกจากนี้ ตำรวจตรวจสอบประวัติอาชญากรรมยังพบว่านายนราธรเคยต้องโทษทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต สน.ดินแดง เมื่อปี 2553 ในขณะที่อายุได้เพียง 13 ปี และคดีทำร้ายร่างกาย สน.ห้วยขวาง เมื่อปี 2558 ซึ่งต้องตรวจว่ามีคดีอื่นๆ อีกหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจนำตัว นายนราธรไปฝากขัง ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ซึ่งต้องติดตามว่าจะได้รับการประกันตัวหรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ