รวบหนุ่มถ้ำมองแอบถ่ายคลิปสาวเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตือนภัยสาวๆ ที่เข้าห้องน้ำสาธารณะตอนกลางคืน เพราะว่าเมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมาพนักงานสาวร้านอาหารเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านเลียบด่วนรามอินทรา เจอหนุ่มแอบถ้ำมองแล้วถ่ายคลิป แต่โชคดีที่พลเมืองดีช่วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม เข้าตรวจสอบเหตุชายกระทำอนาจารถ่ายคลิปหญิงสาวภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังรุมล้อมจับกุมตัวนายบวร แก่นจันทร์ อายุ 25ปี โดยมีสภาพสะบักสะบอมหลังจากถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเอซุส  จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.โคกคราม

จากการสอบถามหญิงสาวผู้เสียหายทราบว่า ทำอาชีพพนักงานร้านอาหารย่านรามอินทรา โดยหลังเลิกงานตนเองและแฟนหนุ่มได้มากินข้าวบริเวณใกล้เคียงกับที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน  แต่ขณะที่กำลังเข้าห้องน้ำอยู่นั้นรู้สึกเหมือนมีคนแอบถ่ายคลิป  จึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำแล้วตะโกนบอกแฟนหนุ่มว่ามีคนแอบถ่าย  แฟนจึงมาดูพบเห็นชายกำลังวิ่งออกจากห้องน้ำจึงวิ่งไล่ตามจับตัวเอาไว้ได้

นายบวร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเป็นเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง เมื่อเลิกจากร้านจึงเดินทางมาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดเลียบด่วน จากนั้นขณะที่ยืนรอรถเพื่อจะกลับบ้านพักแต่พบเห็นหญิงสาวผู้เสียหายหน้าตาดีหุ่นเซ็กซี่ จึงเดินตามเข้าไปภายในห้องน้ำหญิงภายในปั๊มดังกล่าว ก่อนจะใช้มือถือแอบถ่ายคลิปวีดีโอและภาพนิ่งเก็บไว้ โดยสารภาพว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรกและทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และจากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบว่ามีคลิปลักษณะแอบถ่ายอนาจารอีกหลายภาพ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคลิปของผู้เสียหายอยู่ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำการอนาจารให้ผู้อื่นได้รับความอับอายเสียหาย ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 เดือน และปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ