แฉ!! คนขับทิ้งพวงมาลัยหนีก่อนรถชน อุบัติเหตุรถบัส18 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้มีพิธีฌปานิกิจผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำบริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ราชสีมา ทางลงเขาวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่อาการดีขึ้น 1 ในผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ออกมาให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุรถเสียหลักคนขับรถได้ทิ้งพวงมาลัยก่อนวิ่งหนีออกทางประตูฉุกเฉิน

ผู้บาดเจ็บ ที่รักษาตัวในโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ 6 คน เริ่มฟื้น และมีอาการที่ดีขึ้น รวมถึงนางรัตนาพร ทุมเกษร หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ซึ่งออกมาข้อมูลว่า ระหว่างที่รถบัสเริ่มเสียหลัก เห็นคนขับรถวิ่งขึ้นมาบริเวณชั้น 2 ของรถก่อนกระโดดหนีไปทางประตูฉุกเฉิน ก่อนที่หัวหน้าทัวร์ จะตะโกนบอกให้สามีลงไปบังคับรถ แต่ไม่ทันรถได้ชนกับเกาะกลางถนนและร้านค้า มั่นใจว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่คนขับรถตั้งใจที่จะทำให้เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีกำหนดที่จะเผาศพ ตามประเพณีเผาศพโบราณ ที่ชาวบ้านภาคอีสาน เรียกว่า “เผาด้วยกองฟอน” หรือ “เชิงตะกอน” ซึ่งเจ้าหน้าที่และญาติพี่น้องนำไม้ฟืน ถ่าน และยางรถยนต์มากองรวมกันเพื่อที่จะทำการเผากลางแจ้ง เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตพร้อมกันหลายคน เตาเผาศพจึงไม่พอ บรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจและหดหู่ใจ ญาติถวายภัตตาหารเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย

ตร.ฝากขังคนขับรถบัสมรณะ 18 ศพ

ด้านตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาได้ส่งตัวนายกฤษณะ จุฑาชื่น คนขับรถบัส ไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ส่วนการแจ้งข้อหาผู้ประกอบการรถทัวร์ บริษัทกันเองทัวร์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พลตำรวจโทดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  ได้สั่งการตั้งคณะกรรมการสอบสวน 1 ชุด ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อสอบพยานผู้ได้รับบาดเจ็บ พยานแวดล้อม และหาหลักฐานเพิ่ม รวมทั้งประสานกับสำนักงานขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ ตรวจพิสูจน์รถยนต์คันเกิดเหตุอย่างละเอียด และเร่งให้สรุปสำนวนคดีให้เสร็จภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อที่จะแจ้งข้อหาผู้ประกอบการเพิ่มเติม โดยเฉพาะข้อหาไม่ตรวจสภาพรถตามกำหนด และปล่อยให้พนักงานขับรถเสพสิ่งเสพติด ซึ่งเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ