ตร.ตามล่า 'หนุ่มผมยาว' ตระเวนเผารถคืนเดียว 5 คันรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.ชลบุรี ตามล่าหนุ่มร่างท้วมไว้ผมยาว ตระเวนขี่รถมอเตอร์ไซค์ แล้วใช้น้ำมันราดรถยนต์ที่จอดริมถนน แล้วจุดไฟเผา คืนเดียวเผา 5 คันรวด

 เมื่อวันที่ (26 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถ 2 คัน ที่ริมถนนศุขประยูรขาเข้าเมืองชลบุรี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น  พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กล 3183 ชลบุรี และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโลล่า สีเขียว ทะเบียน พน 6676 กทม. ถูกไฟไหม้หน้ารถทั้งสองคัน ได้รับความเสียหายที่ห้องเครื่องยนต์  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาฉีดน้ำประมาณ 20 นาที ไฟจึงดับ     

ขณะที่ตำรวจกำลังสอบถามนายสุชาติ ธาดานุกูลวัฒนา อายุ 68 ปี เจ้าของรถยนต์ทั้ง 2 คันอยู่นั้น ตำรวจก็ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้แบบเดียวกันอีกภายในซอยข้างวัดหนองตำลึง จึงรีบไปตรวจสอบ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน  4 กภ3403 กทม.ที่จอดอยู่หน้าบริษัท นครโมลด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ไฟกำลังลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาฉีดน้ำดับกว่า 30 นาที ไฟจึงดับสนิทแต่รถก็เสียหายทั้งคัน 

สอบถามนาย นายเจริญ มีขุนทด อายุ 50 ปี  เจ้าของรถเก๋งเผยว่ากำลังนอนหลับอยู่ในห้องได้ยินเสียงเพื่อนบ้านมาร้องเรียกว่าไฟไหม้รถ    พอออกมาก็พบว่าไฟไหม้ไปเยอะ ทำให้ดับไม่ทันจึงรีบแจ้งตำรวจ ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะจอดแบบนี้มานานแล้ว   นอกจากนี้ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร ในซอยเดียวกัน ยังมีรถตู้และรถกระบะถูกไฟไหม้ลักษณะเดียวอีก 2 คัน    

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีชายรูปร่างท้วมไว้ผมยาว ใส่เสื้อเชิ้ต สวมกางเกงยีนส์สะพายกระเป๋า ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน มาจอดแล้วใช้น้ำมันราดรถยนต์ หลังจากนั้นก็จุดไฟเผาทันที ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อจะได้ติดตามจับกุมชายคนนี้มาดำเนินคดีต่อไป 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ