ตำรวจน้ำกระบี่-อุทยานฯ ยังหาต้นตอคลิปตั้งวงเล่นพนันใต้ทะเลไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีการเผยแพร่คลิปบนโลกโซเชียลที่นักดำน้ำจำนวน 4 คน กำลังล้อมวงเล่นการพนันกันอยู่ใต้ทะเลกันอย่างสนุกสนาน ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่และตำรวจน้ำ กำลังเร่งตรวจสอบที่มาของคลิปดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถะระบุได้ว่าเกิดขึ้นที่ไหน

เมื่อวันที่ (26 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจังหวัดกระบี่ ยังไม่สามารถระบุได้ว่ากลุ่มนักดำน้ำที่เล่นการพนันใต้ทะเล ในคลิปที่เผยแพร่บนโลกโซเชียลเกิดขึ้นที่ไหน   โดยนายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี  กล่าวว่า ได้ตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวแล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นคลิปที่มาจากต่างประเทศและไม่เกี่ยวข้องกับจังหวัดกระบี่ แต่หากตรวจสอบพบถ่ายในเขตอุทยานฯก็ถือมีความผิด  อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวเป็นการส่งต่อๆกันมาทางกลุ่มไลน์มารีนกระบี่ โดยระบุว่าเป็นการส่งคลิปกันเล่นๆเท่านั้น

ขณะที่ พันตำรวจโทอนุรักษ์ ปริญญาสถิรกุล สารวัตรตำรวจน้ำกระบี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังประสานไปยังผู้ที่นำคลิปมาโพสและตรวจสอบว่ากลุ่มนักดำน้ำกลุ่มนี้ เป็นใครและเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดกระบี่หรือไม่  เพื่อที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวน แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดขึ้นในประเทศไทยหรือต่างประเทศ แต่อย่างไรก็ตามหากอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ ก็จะถือว่ามีความผิดอย่างแน่นอน  แม้จะอ้างว่าเป็นการแสดงก็ตาม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ