รวบแก๊งโจ๋รุมแทง รปภ.คอนโด สารภาพไม่พอใจห้ามดื่มเหล้า-ส่งเสียงดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งวัยรุ่นนับ 10 คน ยกพวกรุมทำร้ายรปภ. คอนโด ย่านห้วยขวาง ทำให้ได้บาดเจ็บสาหัส 2 คน ล่าสุดตำรวจจับกุมได้แล้ว 8 คน เหลือ อีก 5 คนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี  รับสารภาพทำไปเพราะเมาสุราไม่พอใจที่ รปภ.ห้ามกินเหล้าส่งเสียงดัง

วันนี้ (5 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิด จับภาพวินาทีกลุ่มเจ้าหน้าที่ รปภ. ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ต่างวิ่งหนี หลังแก๊งวัยรุ่นชายนับ 10 คน มีอาวุธครบมือ วิ่งกรูเข้ามาทำร้ายในช่วงกลางดึก ของวันที่ 2 เมษายน  จนทำให้เจ้าหน้าที่รปภ. 2 พ่อลูกคือ นายอชิระ ปรีชากิจโกศล ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณท้อง และ นายชีวานนท์ ปรีชากิจโกศล ถูกฟันที่บริเวณแขนและลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส


ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ติดตามจับกุมวัยรุ่นได้ แล้วจำนวน 4 คน ตามหมายจับ และเข้ามอบตัว อีก 4 คน ซึ่งเป็นเยาวชน สาเหตุต้นเรื่อง มาจากนายศิริพงษ์ หนึ่งในแก๊งวัยรุ่นก่อเหตุ นั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อนบริเวณ หน้าร้านเซเว่นใต้อาคารคอนโด  ขณะที่นำขวดเบียร์ไปทิ้ง แต่ทิ้งไม่ลงถังขยะ จึงเตะขวดเบียร์แตก รปภ.จึงเข้ามาต่อว่าและเกิดการโต้เถียง ทะเลาะวิวาทกันก่อนแยกย้ายไป แต่เรื่องไม่จบ เมื่อนายศิริพงษ์ ไปบอกเพื่อนและยกพวกลับมารุมทำร้าย รปภ. ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำลงไปเนื่องจากไม่พอใจที่ รปภ.ห้าม ไม่ให้ดื่มสุราและห้ามส่งเสียงดัง และยอมรับว่าเมาสุราด้วย

พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 13 คนขณะนี้รู้ตัวทั้งหมดแล้ว เหลือผู้ก่อเหตุอีก 5 คน ได้อนุมัติหมายจับแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และนำตัวมฝากขังศาลอาญาพร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วนเยาวชนที่เข้ามอบตัว ดำเนินการส่งศาลเยาวชนต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ