ญาติสาววัย 33 ปี ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย พบฟัน-นิ้วมือหัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งคลี่คลาย คดีสาวอำนาจเจริญ วัย33 ปีเสียชีวิต ภายในรถยนต์ เบื้องต้นตั้งประเด็นไปฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องขัดผลประโยชน์ เนื่องจากผู้ตายทำธุรกิจเงินกู้ และพบข้อมูลการโทรศัพท์ไปหาหลายคนก่อนเสียชีวิต แต่ถูกลบไป ขณะที่ด้านญาติเชื่อมั่นว่า ไม่ได้เป็นการฆ่าตัวตาย

วันนี้ (6 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของ น.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ อายุ 33 ปี นักธุรกิจสาวชาวอำเภอหัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ ยังอยู่ในอาการโศรกเศร้า และจัดเตรียมงาน เพื่อรอรับศพกลับบ้าน  ระหว่างนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรพลิกศพ ญาติผู้เสียชีวิต นายพิชิต โสภาลุน  พี่ชายผู้ตายบอกว่า ตำรวจให้ประเด็นน้ำหนักเป็นการฆ่าตัวเองตายนั้น ทางญาติทุกคนไม่เชื่อ เพราะผู้ตายไม่ได้เป็นคนป่วย และไม่มีปัญหาอะไรก่อนหน้านี้ส่วนกรณีวงเงินที่น้องสาวปล่อยกู้มากถึง 3-4 ล้านบาท  บอกว่าเป็นการหมุนเวียนเงินทางการค้าส่วนตัว โดยตนเอง และย่า เป็นคนสนิทกับผู้ตาย ยืนยันว่า นางสาวดวงจันทร์ ถูกคนอื่นกระทำอย่างแน่นอน  เพราะตอนใส่เงินเหรียญที่ปากผู้ตายตามพิธีส่งเงินให้ดวงวิญญาณ  สังเกตุเห็นว่า ฟันบางซี่หักและนิ้วมือ 2 นิ้วหัก น่าจะมีคนทำให้ก่อนตาย

ประเด็นการสอบสวน วันนี้ตำรวจ สภ.อำนาจเจริญ  ติดตามไล่กล้องวงจรปิดการเดินทางของ น.ส.ดวงจันทร์ตั้งแต่ออกจากบ้านมา พบว่าผู้ตายขับรถไปจอดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง  และขับรถต่อไปผ่านอ่างเก็บน้ำห้วยโพธิ์ ไปที่ ต.โนนหนามแท่ง วกเข้าอ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน  และภาพวงจรปิดอีก 1 ชุดจับภาพรถนางสาวดวงจันทร์ ขับรถเข้าออกที่ศาลหลักเมืองซึ่งเป็นสวนสาธารณะใจกลางเมืองอำนาจเจริญ

ส่วนที่ตำรวจตั้งข้อสงสัย และให้น้ำหนักไปที่ปมฆ่าตัวตายนั้น พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ  ระบุว่าเนื่องจากสภาพศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้  ซึ่งวันเกิดเหตุ นางสาวดวงจันทร์  ขับรถเข้าไปในปั๊มน้ำมัน ไปซื้อยาแก้ปวด 3 แผง  และได้ทิ้งถุง ลงถังขยะ ไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นถุงเปล่าพร้อมหลอดดูดน้ำ และ คาดว่าคงขับรถไปเรื่อยๆหลังกินยาจนมึนแล้วไปจอดรถในจุดเกิดเหตุ ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุ อาจมาจากถูกกดดันเรื่องเงินกู้ ที่ตัวเองทำธุรกิจอยู่ ซึ่งจากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายนำเงินจากญาติๆไปปล่อยกู้ให้ชาวนาที่เป็นลูกหนี้ ธกส.หลายรายในจำนวนเงินสูงหลักหลายล้านบาท แต่อย่างไรก็ตามตำรวจก็ยังไม่ทิ้งประเด็น คนใกล้ชิดขัดผลประโยชน์ ลงมือฆ่า โดยข้อมูลในมือถือมีการโทรหาหลายคน แต่ถูกลบไปโดยใครไม่รู้ ซึ่งตำรวจสามารถกู้คืนได้ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ