ญาติเตรียมฌาปณกิจศพนักธุรกิจวัย 33 ปี วันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักธุรกิจสาววัย 33 ปี ในจังหวัดอำนาจเจริญ เสียชีวิตโดยมีพลาสติกคลุมศีรษะในรถยนต์ และญาติไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายนั้น ล่าสุดแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ได้ชันสูตรพลิกศพแล้ว และวันนี้ญาติจะจัดพิธีฌาปณกิจศพ ถึงแม้ว่าผลการชันสูตร จะต้องรออีก 2 ถึง 3 วัน

ญาตินางสาวดวงจันทร์  ทวีพันธ์ อายุ 33 ปี นักธุรกิจในจังหวัดอำนาจเจริญ เตรียมพิธีฌาปณกิจศพ นางสาวดวงจันทร์ วันนี้หลังศพถูกส่งกลับมาจากการผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต จากโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นการผ่าชันสูตร ครั้งที่ 2  หลังญาติไม่เชื่อว่านางสาวดวงจันทร์ ฆ่าตัวตายด้วยการทานยาแก้ปวด และใช้พลาสติกคลุมศีรษะ ในรถจนเสียชีวิต แม้พบพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่า นางสาวดวงจันทร์เข้าไปซื้อยาแก้ปวดจำนวน 4 แผง จากร้านสะดวกซื้อก็ตาม ทำให้ต้องส่งศพไปผ่าชันสูตรเพื่อหาปริมาณยาที่ตกค้างในกระเพาะอาหาร อย่างละเอียด

สำหรับผลการผ่าชันสูตรเบื้องต้น พลตำรวจตรีถวาย บูรณะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ  ระบุว่า น่าจะได้ผลการตรวจพิสูจน์ภายใน 2 ถึง 3 วันนี้ หากทราบผลจะทำให้คดีชัดเจนขึ้น ส่วนการทำคดีชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ มีในขณะนี้ คือภาพจากกล้องวงจรปิด ในร้านสะดวกซื้อ ที่พบผู้เสียชีวิต เข้าไปซื้อยาแก้แพ้ รวมไปถึงซองยาที่พบในถังขยะ ทำให้มีประเด็นของการฆ่าตัวตายเพิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้ ยังไม่ตัดประเด็นชิงทรัพย์ ชู้สาว และความขัดแย้งในธุรกิจเงินกู้  ที่ญาติเชื่อว่าเป็นประเด็นที่ทำให้เสียชีวิต

โดยในวันนี้ตำรวจจะเร่งตรวจสอบเส้นทางของผู้เสียชีวิตก่อนพบศพ หลังมีข้อมูลว่า พบรถผู้เสียชีวิตไปจอดใกล้ตู้เอทีเอ็ม ทั้งที่บริเวณ ธกส.สาขาอำนาจเจริญ  พื้นที่ อบต.โนนหนามแท่ง ใกล้ศาลากลางจังหวัด เพื่อหาพยานหลักฐานเชื่อมโยงเพิ่มเติม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ