ตำรวจจับเพิ่มนักการเมืองท้องถิ่น ทีมฆ่า "เจ๊สายันต์"                 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้า คดีฆาตกรรมสองสามีภรรยานักธุรกิจชายแดนไทย-กัมพูชา จังหวัดสระแก้ว  ล่าสุดตำรวจจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน เป็นนักการเมืองท้องถิ่น หลังพบหลักฐานเชื่อมโยง และผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ให้การซัดทอด

วันนี้ ( 10 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัว ร.อ.สุเทพ มากสาคร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองหาด และ ร.อ.ทองทศ หรือ ทองวราห์ มากสาคร รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดี ฆาตกรรมนางสายันต์ จันทา หรือ "เจ๊สายันต์" เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง สามี นักธุรกิจชายแดนไทย-กัมพูชา บริเวณบ้านพักใน ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 29 มกราคม  เบื้องต้นทั้งสองคนถูกควบคุมตัว ในพื้นที่ ต.คลองลึก อ.อรัญประเทศ และ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยนำตัวแยกสอบสวนที่ สภ.คลองลึก และ สภ.คลองหาด ก่อนถูกนำตัวไปลงบันทึกจับกุม และควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว โดยเชื่อว่าทั้งสองคนเป็น ก่อนหน้านี้ ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ 3 คน คือ นายวิชัย พุ่มเรือง พนักงานเทศบาลตำบลคลองหาด  นายนพรุจ รุประมาณ ผู้นำพารับ-ส่งทีมฆ่า และนายวิชิต หรือ "โล๊ะ" อินทร์แก้ว ทำหน้าที่จัดหาคนและร่วมลงมือในวันเกิดเหตุ 

การสอบปากคำผู้ต้องหาให้ข้อมูลว่า ผู้ร่วมก่อเหตุมีจำนวน 6 คน คือ นายชาญชัย หรือ โก๋ ไวนุสิทธิ์ ทำหน้าที่จัดหางานและส่งคนไปทำงาน นายวิชิต หรือโล๊ะ อินทร์แก้ว ทำหน้าที่จัดหาคนและร่วมลงมือ นายคี ขี หรือที ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่มือแทงและเชือด นายมับ ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่จัดหาคนและเชือด  นายเนียง ชาวกัมพูชา และนายนพรุจ หรือต้อม รุประมาณ ทำหน้าที่เป็นคนรับผู้ทำงานไปส่ง ซึ่งในจำนวนนี้ยังไม่รวมผู้สั่งการหรือผู้เกี่ยวข้องอื่นอีก

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ