สีลมปิดถนน เตรียมเปิดเป็นพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เริ่มปิดถนนสีลม กรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดให้เป็นพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ เริ่มทยอยมาเล่นน้ำสงกรานต์กันเป็นจำนวนมาก

วันนี้ (13 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ ถนนสีลม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเริ่มมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ทยอยเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ในพื้นที่แล้ว โดยการแต่งกายของนักท่องเที่ยวจะเป็นชุดลายดอกไม้ และบางรายจะมีการแต่งชุดแปลก ๆ ให้โดดเด่น ที้งนี้มีนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง เปิดเผยถึงการแต่งชุดให้โดดเด่นของตนเอง ว่า คอนเซ็ปต์แต่งกายขอตนจะเป็นแบบสงกรานต์ โดยต้องการความสดใสและร่าเริง เน้นสีที่โดดเด่น เพื่อให้ทุกคนเห็นแล้วรู้สึกสดชื่น และเย็นฉ่ำเข้ากับเทศกาลสงกรานต์  

ขณะที่ถนนสีลมในปีนี้ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการปิดการจราจรตั้งแต่ต้นซอย จนถึงท้าย ซอย เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป และเจ้าหน้าที่ยังระบุถึงนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเล่นน้ำให้ยึดหลัก 5 ป. ประกอบด้วย ปลอดแป้ง ปลอดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ปลอดปืนแรงดันสูง ปลอดเล่นน้ำประหยัด และปลอดโป๊เปลือย นอกจากนี้ขอให้นำสายคล้องคอใส่เข้าไปในเสื้อ เนื่องจากที่ผ่านมาพบการโจรกรรมสายคล้องคอเป็นจำนวนมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ