สงกรานต์ถนนข้าวสารวันแรก ชาวไทย-ต่างชาติเล่นน้ำคึกคัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารวันนี้คึกคักตั้งแต่วันแรก มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาเล่นน้ำร่วมกัน 

วันนี้ (13 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเล่นน้ำที่ถนนข้าวสารยิ่งช่วงใกล้ค่ำ ยิ่งคึกคัก ยังคงมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ หลั่งใหลมาเล่นน้ำที่นี่ไม่ขาดสาย ทำให้ถนนข้าวสารความยาวประมาณ 500 เมตร ดูแคบไปทันทีการแต่งตัวมาเล่นน้ำของคนที่นี่ มีหลากหลาย แต่สิ่งที่ตำรวจเน้นย้ำ คือ ห้ามโป๊ และห้ามเปลือย รวมถึงไม่อนุญาตให้ขึ้นไปเต้นบนถังน้ำแข็ง สำหรับการควบคุมการแต่งตัวแม้ว่าจะกำหนดก้ามแต่ก็พบมีบางส่วนแต่งตัวไม่เหมาะสม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ทำให้ตำรวจต้องเข้าไปชี้แจงทำความเข้าใจ

ส่วนที่จุดคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาเล่นน้ำที่นี่ จะไม่อนุญาตให้ทำแป้งดินสอพอง รวมถึงแป้งเด็ก เข้ามาเล่นในพื้นที่ แต่ก็มีบางคนแอบลักลอบเอาเข้ามา ทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจยึดไว้ทั้งหมด ส่วนการขอความร่วมมือเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากการสังเกตพบว่าตลอดถนนข้างสารยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกกอฮอล์เกือบทุกร้าน บางคนดื่มไป และเล่นน้ำไป


สำหรับการดูแลความปลอดภัยประชาชน ตำรวจยอมนับว่ากังวลเรื่องมิจฉาชีพ ที่อาจแฝงตัวมากับนักท่องเที่ยว จึงอยากให้ระมัดระวังของมีค่า โดยเฉพาะซองกันน้ำที่ใส่โทรศัพท์มือถือและเงิน เนื่องจากมิจฉาชีพใช้วิธีตัดสายคล้องคอ และเอาของมีค่าไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ