“ตูน บอดี้สแลม” เปิดถนนอาทิวราห์ เล่นน้ำสงกรานต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกได้ว่าชุมฉ่ำกันทั่วประเทศ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ หลายจังหวัดมีประชาชนออกเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยที่จังหวัดสุพรรณบุรีมีการเปิดถนนอาทิวราห์ เพื่อเชิดชู ความดี ที่ “ตูน บอดี้สแลม” สร้างตำนาน วิ่งระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

วันนี้ (13 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมครอบครัว คงมาลัย และก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาว ร่วมพิธีเปิด ถนนอาทิวราห์ บริเวณถนนเณรแก้วฝั่งติดใต้ เพื่อยกย่อง เชิดชู ความดี ที่ “ตูน” สร้างตำนาน วิ่งระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยตูนได้กล่าว หลังพิธีเปิดถนนอาทิวราห์ ว่า ขอขอบคุณ พี่น้องชาวสุพรรณบุรี และพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ได้ร่วมบริจาคเข้าโครงการก้าวคนก้าว และก็ต้องของขอบคุณ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร แพทย์ พยาบาล ทุกคนทั่วประเทศ ที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ไม่ได้มีเวลาพัก และต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น

สำหรับถนนสายนี้ ยังเป็นจุดเล่นน้ำสงกรานต์ ภายใต้แนวคิด สงกรานต์วิถีไทย ใช้น้ำคุ้มค่า ชีวาปลอดภัย โดยเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้ามาสนุกสนานได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายน ณ ถนนอาทิวราห์ คูเมืองเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ทางไปห้างโรบินสันด้านหลัง ตั้งแต่เวลา 13.00 -18.00 น. โดยตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ขอให้ประชาชนที่จะเข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตามคำแนะนำ ด้วยพกบัตรประชาชน ไม่นำอาวุธเข้าพื้นที่ ไม่ดื่มและพกพาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดตั้งด่านความมั่นคง เพื่อให้บริการและดูแลความปลอดภัยประชาชน ในห้วงเวลาดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ส่วนที่คูเมืองเชียงใหม่คึกคัก มีนักท่องเที่ยวหลายพันคน ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณรอบคูเมืองเชียงใหม่ตั้งแต่ช่วงเช้า ส่งผลให้การจราจรหลายจุดเริ่มหนาแน่น   ขณะที่ผู้ค้าต่างจับจองพื้นที่ขายสินค้า ทั้งอุปกรณ์เล่นน้ำ อาหาร และเครื่องดื่มจนเต็มพื้นที่ ส่วนมาตรการความปลอดภัย เจ้าหน้าที่จัดกำลังตรวจตราทั้งเรื่องการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งปีนี้ จ.เชียงใหม่ เน้นย้ำไม่ให้จำหน่ายหรือดื่มสุราในบริเวณคูเมืองและรวมถึงการแต่งกายล่อแหลม การเล่นน้ำที่รุนแรง


ด้านถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น เป็นอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปเล่นน้ำ วันนี้สภาพอากาศร้อน อุณหภูมิสูงถึง 38 องศาเซลเซียส ทำให้ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ออกมาเล่นน้ำกันตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยทางเทศบาลฯ นำรถน้ำเติมน้ำใส่ถังพลาสติกขนาด 200  ลิตร ตลอดแนว ถ.ศรีจันทร์ รวมทั้งฉีดน้ำรดพื้นถนน เพื่อเพิ่มความชุ่มฉ่ำ

ขณะที่ นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ออกมาน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยเฉพาะบริเวณถนนสายเลียบหาดเฉวง ซึ่งเป็นย่านพื้นที่เศรษฐกิจ จนเต็มพื้นที่ ส่วนการรักษาความปลอดภัย ตำรวจและทหาร ได้นำกำลังตามจุดต่าง ๆ เพื่อปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินให้กับนักท่องเที่ยว โดยตลอดทั้งวันนี้ บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์สงกรานต์ใน อ.เกาะสมุย เป็นไปอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน

ส่วนจังหวัดชายแดนใต้ อย่าง จ.ปัตตานี ประชาชนและนักท่องเที่ยวออกมาเล่นน้ำอุโมงค์น้ำพุความยาว 650 เมตร บริเวณถนนข้าวยำ อย่างสนุกสนาน  ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยปิดทางเข้า-ออกไม่ให้รถทุกชนิดผ่านเข้าไป ซึ่งจังหวัดปัตตานี จัดให้เล่นน้ำสงกรานต์วันนี้วันเดียวเท่านั้น   เช่นเดียวกับ จ.ยะลา ปิดถนนสายเซฟตี้โซนให้เล่นน้ำสงกรานต์  โดยมีประชาชนแต่งกายด้วยชุดไทย ออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ