สั่งเด้ง “ผกก.เมืองกาฬสินธุ์” ปมสงกรานต์เดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ออกคำสั่งย้ายผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ หลังพบว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ไม่อยู่ในพื้นที่เพื่อปฏิบัติหน้าที่ จนทำให้เกิดปัญหาคนดื่มสุราและมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทในพื้นที่ท่องเที่ยว

พล.ต.ต.มนตรี จรัญพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ออกคำสั่ง ย้าย พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ไปปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยให้ไปรายงานตัวในวันนี้ก่อนเวลา 16.00 น.

พล.ต.ต.มนตรี  เปิดเผยว่า ปีนี้เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ร่วมกับ ททท.และจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดให้มีการจัดงานสงกรานต์ ในชื่อ “สงกรานต์ดีโน่สินธุ์ ถิ่นคนน่ารัก” ณ บริเวณวงเวียนโปงลาง หน้าวัดสว่างคงคา ไปจนถึงการรณรงค์ให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสายอนรรฆนาค จนเมื่อในเวลา 21.00 น. คณะผู้จัดงานเทศบางเมืองกาฬสินธุ์ โทรมาแจ้งตนว่ามีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทถึงสองจุด จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก็พบว่านอกจากจะมีการทะเลาะวิวาทแล้ว บริเวณจัดงานโดยรอบเกิดปัญหาด้านการจราจรติดขัดรถไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้

หลังคลี่คลายสถานการณ์ได้แล้ว ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ.รัชพล ว่า อยู่ที่ไหน คำตอบที่ได้บอกว่าไปกินข้าวกับเพื่อนที่จ.ขอนแก่น การกระทำดังกล่าวถือเป็นการขัดขืนคำสั่งผู้บังคับบัญชาที่ไม่ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของตำรวจจนทำให้เกิดความเสียหายแก่ทางจังหวัดกาฬสินธุ์

 ด้าน พ.ต.อ.รัชพล ระบุว่า ยินดีที่จะปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาทุกประการ โดยเย็นวันนี้ก็จะเข้าไปรายงานตัว ยังศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ