รถบัสประจำทางกรุงเทพฯ-อุบลฯ พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 20 สาหัส 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงเช้า ระหว่างที่หลายคนกำลังเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ หลังเทศกาลสงกรานต์ ปรากฎว่า เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางสายกรุงเทพฯ- อุบลฯพลิกคว่ำ บริเวณต่างระดับบางปะอิน

เมื่อวันที่ (16 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้าย รถประจำทางที่พลิกคว่ำออกจากพื้นที่แล้ว สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ไม่พบคนเสียชีวิต แต่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน  โดยภาพมุมสูงแสดงให้เห็นบริเวณจุดรถโดยสาร สายกรุงเทพฯ-อุบลฯ พลิกคว่ำ ซึ่งอยู่บริเวณต่างระดับบางปะอิน บนถนนพหลโยธินขาเข้า ช่วงกิโลเมตรที่ 52/300 เบื้องต้น นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ข้อมูลว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อย 20 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับหลับใน ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวคนขับที่ก่อนหน้านี้ได้หลบหนีไป มาให้ข้อมูลกับตำรวจ

จากการสำรวจความเร็วก่อนเกิดเหตุพบว่า วิ่งมาด้วยความเร็ว 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง และบรรจุคนมาในรถ ประมาณ 40-50 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่วัยกลางคนและเด็ก ที่เดินทางกลับหลังเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้นำผู้โดยสารทุกคนเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.พระอินทร์ราชา

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบการจราจรบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพฯ เล็กน้อย รถยังพอเคลื่อนตัวได้ ซึ่งนายอำเภอบางปะอินให้ความมั่นใจกับประชาชนว่าหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งกู้ซากรถให้เสร็จภายใน 3-4 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคต่อการเดินทางกลับหลังสงกรานต์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ