“บิ๊กป้อม” เปิดบ้านทำบุญสงกรานต์ ผบ.ทหาร-ตร.ตบเท้าเข้าอวยพรพรึบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดบ้านพักในซอยลาดพร้าว 71 ทำบุญวันสงกรานต์ ซึ่งนายกรัฐมนตรี พร้อม ผบ.เหล่าทัพ ทหาร-ตำรวจ เข้าร่วมงาน

วันนี้ (16 เม.ย.51) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านพักเลขที่ 58 ซอยลาดพร้าว 71 ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นไปอย่างอบอุ่นในวันทำบุญบ้านช่วงวันหยุดสงกรานต์ โดยนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา, พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ, ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งเหล่าทหาร-ตำรวจ และคนสนิท ทยอยกันมาร่วมงานทำบุญเลี้ยงพระช่วงเช้า และถือเป็นการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ตามธรรมเนียมปฏิบัติ ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จพิธี

โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรีเดินทางออกมาจากบ้าน ได้รดน้ำให้พรกับสื่อมวลชนที่รออยู่ด้านนอก โดยระบุว่า ให้สื่อตั้งใจทำงาน ทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง แต่ขณะที่นักข่าวถามว่าได้คุยกับ พล.อ.ประวิตรอย่างไร ในเรื่องทิศทางบริหารประเทศ นายกตอบกลับว่าถามยากจัง

ขณะที่ พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า พล.อ.ประวิตรยังมีสุขภาพที่แข็งแรงดี แม้ก่อนหน้างานทำบุญ พล.อ.ประวิตรเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยขอลากิจกับนายกรัฐมนตรี เหตุผลไปตรวจสุขภาพ และวันนี้ไม่ได้คุยอะไรเกี่ยวกับทิศทางกองทัพ เพียงแต่รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ทั้งนี้หลังจากการพิธีรดน้ำขอพรเสร็จ พล.อ.ประวิตร เดินทางออกจากที่พักไปที่บ้านเกษะโกมล เพื่อเลี้ยงต้อนรับประธานโอลิมปิกสากล

ด้านนายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้จะเดินทางไปร่วมรดน้ำสงกรานต์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมทำกิจกรรมจุดธูป 36 ดอก มอบพวงมาลัยและนาฬิกา รวมถึงสีซอเพลงออเจ้าเอย ให้รองนายกฯ ฟังนั้น ล่าสุดเช้าวันนี้ นายเอกชัย แจ้งว่าตนและนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบควบคุมตัวไปที่ สน.หัวหมาก ขณะเตรียมจะเดินทางไปบ้าน พล.อ.ประวิตร มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสอบสวนอยู่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ