ผู้พันคลิปดังโร่ขอโทษสังคม ยอมรับโมโหขาดสติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล ชายอ้างตัวเป็นผู้พัน ทะเลาะมีปากเสียงกับผู้หญิง บริเวณริมถนนสายเอเชีย อ.เมืองนครสวรรค์  หลังมีการขับรถปาดหน้าไม่พอใจที่ถูกให้ของลับ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนเป็นกระแสข่าวดัง วันนี้ได้ออกมาขอโทษ ยอมรับว่าโมโหขาดสติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.สิรภพ  มธุรส หัวหน้างานธุรการ โรงงานวัตถุระเบิดทหาร ชายที่อ้างตัวเป็นผู้พัน ในคลิปดังกล่าว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังถูกเชิญมาให้ปากคำ พ.ต.สิรภพ เล่าว่า ขณะกำลังขับรถลงสะพานเดชาติวงศ์ ปรากฏว่ารถข้างหน้ามีการชะลอตัว เพราะติดไฟแดงสี่แยก จึงตัดสินใจเปลี่ยนเลนไปทางซ้าย แล้วถูกรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีตามหลังบีบแตรใส่ พร้อมขี่มาประกบให้ของลับ อีกทั้งยังมีการท้าทายให้ขับตามไป ตนรู้สึกโมโห จึงได้ขับไล่ตามไป จนกระทั่ง จอดรถแล้วไปมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างดุเดือดตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว วันนี้จึงฝากขอโทษสังคมกับพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสม รวมถึงฝากขอโทษคู่กรณีที่ใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพด้วย

ด้าน พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานทะเลาะวิวาทกันในที่สาธารณะกับทั้ง 2 ฝ่าย มีโทษปรับรายละ 500 บาท ส่วนการที่ น.ส.ปทุมวรรณ ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามนัด อ้างว่าติดธุระอยู่ต่างจังหวัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะมีการนำหมายเรียกส่งไปถึงบ้าน เพื่อเชิญมาสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ