จับคนขับรถทัวร์ ขโมยเงิน นทท.ต่างชาติติดกัน 4 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจท่องเที่ยว ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับคนขับรถโดยสาร รับ-ส่ง นักท่องเที่ยว ก่อเหตุขโมยเงินกลุ่มชาวจีน 4 วันรวด  ยอมรับว่า อาศัยช่วงที่ผู้เสียหายลงจากรถ และทิ้งทรัพย์สินไว้ ส่วนเงินที่ได้ก็นำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนยศ บัวทอง คนขับรถโดยสาร รับ-ส่ง นักท่องเที่ยว ของ บริษัททัวร์แห่งหนึ่ง ถูก ตำรวจท่องเที่ยว กองกำกับการ 3 ประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกับ ตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับได้ พร้อมของกลาง เงินจีน 500 หยวน เงินไทย 1,000 บาท โดยจับได้ ที่ลานจอดรถ ร้านจำหน่ายสินค้าปลอดภาษีแห่งหนึ่ง ใน อำเภอบางเสาธง

ขณะที่ พ.ต.อ. พนัญชัย ชื่นใจธรรม รองผู้บังคับการ ตำรวจท่องเที่ยว 2 กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยวชาวจีนกลุ่มหนึ่งว่า เงินที่เก็บไว้ในกระเป๋าสัมภาระของแต่ละคน มูลค่ารวมทั้งหมด 5,800 หยวน หรือกว่า 28,000 บาท สูญหาย ระหว่างนั่งรถทัวร์ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงเร่งรัดให้ตำรวจสืบสวนจับกุม กระทั่งทราบเบาะแสว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายธนยศคนขับรถโดยสาร หลังตรวจค้นก็พบของกลาง จึงนำตัวมาสอบสวน 

นายธนยศยอมรับว่า ขโมยเงินมาจากกระเป๋าสัมภาระของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ โดยฉวยโอกาสช่วงที่ลงจากรถ ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ล่าสุดก่อนถูกจับกุม เป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวลงไปรับประทานอาหาร ส่วนเงินที่ได้ก็นำไปแลกเป็นเงินไทย ก่อนไปซื้อไอซ์มาเสพ ซึ่งเสพติดมานาน นายธนยศจึงถูกส่งตัวให้ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง ดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ ขณะเดียวกัน ตำรวจเร่งนำเงินที่เหลือบางส่วนคืนให้ กลุ่มชาวจีนจึงแสดงความขอบคุณ โดยยืนยันว่า จะกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีก เพราะถือว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุปสรรคเพียงเล็กน้อย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ