หนุ่มสาดสีทาบ้านใส่รถช่วงสงกรานต์ สารภาพ “เมาแล้วคึก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มช่างทาสีเดินทางมามอบตัวแล้ว สารภาพเมาและคึกคะนอง ใช้สีทาบ้านผสมน้ำเปล่าสาดใส่รถ ช่วงสงกรานต์ ขอโทษผู้เสียหายและสังคม

จากกรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากร้องเรียนผ่านโลกออนไลน์และแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า รถยนต์ถูกกลุ่มคนเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยความคึกคำนอง สาดน้ำผสมด้วยสีไม่ทราบชนิด ลักษณะเหมือนสีทาบ้านและล้างไม่ออกจนตัวรถได้รับความเสียหายนั้น

ล่าสุด นายพยัคฆ์ สำเนียงใหม่ อายุ 29 ปี ชาว อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เข้ามามอบตัว พร้อมสารภาพว่า เป็นผู้ใช้สีทาบ้านสาดใส่รถที่แล่นไปมาขณะเล่นสงกรานต์บริเวณใกล้โรงแรมพราวภูเก็ต  ซอยในยาง 2 เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า หลังมีกระแสข่าวออกไปจึงรู้สึกผิด ขณะทำไปนั้นก็อยู่ในอาการมึนเมาและความคึกคะนอง โดยจำไม่ได้เหมือนกันในวันดังกล่าวว่าได้สาดไปกี่คัน ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว อยากขอโทษไปยังเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย และจะขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการทำความสะอาดรถที่มีสีติดทาบ้านติดอยู่ เพราะหากให้ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดคงไม่สามารถทำได้ เนื่องจากเป็นเพียงช่างทาสีและรับจ้างทั่วไป จึงขอรับผิดชอบในส่วนที่จะทำได้อย่างเต็มความสามารถ  ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่ราคาแพงมาก และจะไม่ทำอีกแล้ว

ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ทั้งหมด 9 ราย และแจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ฯแก่นาย พยัคฆ์  ก่อนนำส่งศาลแขวงจังหวัดภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ