บุกจับเครื่องสำอาง-อาหารเสริม ติด อย.ปลอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังบุกจับผู้ผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด  ติด อย.ปลอม 13 จุดทั่วประเทศ และ สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ถึง 8 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังตำรวจกว่า 100 นาย บุกทลายเครื่องสำอาง อาหารเสริม ในเครือข่ายบริษัท เมจิกสกิน จำกัด  13 จุดทั่วประเทศ จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ 8 คน คือ นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม นายกร พวงสน ผู้ดูแลการเงิน นายกสิทธิ์ วรชิงตัน นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ ทำหน้าที่จัดโรงเรียนสอนรวย นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ผู้วางกลยุทธ์ น.ส.ธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย และ น.ส.มธุรส แดงสัมฤทธิ์ ผู้สั่งผลิต

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายจำนวนมากเดินทางไปร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ดำเนินคดีกับ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด จากการสืบสวนพบว่า บริษัทดังกล่าวผลิตสินค้ายี่ห้อดังหลายประเภท ได้แก่ apple slim, slim milk, snow milk, Fern, เมจิก สกิน , ชิโนชิ ตรีชฎา และ Mezzo โดยใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท และยังผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพจากการตรวจสอบ มีผู้เกี่ยวข้องจำนวน 8 คนตำรวจจึงออกหมายจับ ก่อนจะบุกเข้ารวบตัวพร้อมตรวจยึดของกลาง และประสานให้เจ้าหน้าที่ป้องกันและปรามปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เข้าตรวจสอบว่าเข้าข่ายการฟอกเงินหรือไม่ เนื่องจากในบัญชีมีเงินหมุนเวียนกว่า 100 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ