แม่ร้องปวีณา ลูกสาว 3 ขวบโดนล่วงละเมิดทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา หลังจ้างคนรู้จักเลี้ยงลูกสาววัย 3 ปี 9 เดือน แต่พบว่าลูกถูกล่วงละเมิดทางเพศ คาดฝีมือแฟนพี่เลี้ยงเด็ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เข้าร้องเรียนกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลัง จ้างคนรู้จักในหมู่บ้านใกล้เคียง เลี้ยงลูกสาววัย 3 ขวบ 9 เดือน มาได้ประมาณเกือบ 2 เดือน กระทั่งล่าสุด พบว่าลูกแขนหัก จึงนำตัวส่ง โรงพยาบาล และต้องช็อกเมื่อทราบว่าลูกถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ ที่ สถานีตำรวจภูธร ท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ตนเองและสามีทำงานเป็นลูกจ้างของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา มีลูก 4 คน อายุ 9 ขวบ 7 ขวบ 5 ขวบ และลูกสาวคนเล็ก วัย 3 ปี 9 เดือน แต่ตนเองและสามี ทำงานไม่มีเวลาเลี้ยงลูก จึงได้นำลูกสาวคนเล็กไปจ้างเลี้ยงที่บ้านของคนรู้จัก โดยที่จ้างเพื่อนคนนี้ เพราะเห็นว่าที่บ้านของเขา มีเด็กเล็กอายุไล่เลี่ยกัน โดยมีทั้งหลานและลูกสาวของเขา จนไปรับลูก วันที่ 30 มีนาคม จึงพบว่าลูกมีร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย และแพทย์ระบุว่า พบร่องรอยฉีกขาดจากการถูกล่วงละเมิด และ แขนหัก 2 ข้าง , มีร่องรอยถูกกัด ,ใบหน้า และขา มีร่องรอยพุพองคล้ายถูกน้ำร้อนลวก และลำคอพบถูกของมีคมบาด จากนั้นทางโรงพยาบาล ได้ส่งตัวลูกสาวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสระบุรี เบื้องต้น คาดว่า แฟนพี่เลี้ยงเด็ก อาจจะเป็นผู้ก่อเหตุ  หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.บ้านหมอ พื้นที่เกิดเหตุ เร่งดำเนินการติดตามตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน และดำเนินการเอาผิดตามกฏหมายโดยเร็ว 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ