รอง ผบ.ตร. เผย “เอ็ม ชัยชนะ”เมายา เลียนแบบพฤติกรรมโจ๊กเกอร์ทรมานแฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจ เมื่อเกิดเหตุซ้อมทรมานแฟนสาวและถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ล่าสุดวันนี้ มีความคืบหน้าในหลายแง่มุม โดยเฉพาะพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ นายเอ็ม หลังรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า นายเอ็ม ทำร้ายร่างกายแฟนสาวมาแล้วถึง 6 ครั้ง ในรอบ 2เดือน และทุกครั้งได้เสพยา และคิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ตัวละครในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด

วันนี้(23 เม.ย.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเข้าเยี่ยมอาการหญิงสาววัย 21ปี ที่ถูกนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ นายเอ็ม ทำร้ายร่างกาย ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี พร้อมกับสอบปากคำอย่างไม่เป็นทางการ

พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า นายชัยชนะมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายแฟนสาวมาแล้ว 6 ครั้ง ในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายนที่ผ่านมา ทุกครั้งจะเสพยาจนเกิดอาการมึนเมา ก่อนลงมือ ทำให้ในภาพหลอน และเข้าใจว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ตัวละครในภาพยนตร์ที่มีพฤติกรรมชอบทำร้ายและทรมานผู้อื่น และเข้าใจว่าแฟนสาวของตัวเองเป็นแฟนสาวของโจ๊กเกอร์ ที่สำคัญยังเกิดความหวาดระแวง จินตนาการว่าแฟนตัวเองมีคนอื่น ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

ทั้งหมดส่งผลให้นายชัยชนะ ทำร้ายและทรมานแฟนสาว โดยใช้วิธีที่ทารุณ เช่นการใช้ของที่มีความร้อนจี้ตามร่างกาย ใช้ของมีคมทำร้ายแฟนสาว และอีกหลายรูปแบบที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติระบุว่าสามารถบ่งชี้ได้ว่า มีเจตนาและความพยายามฆ่า โดยการทำร้ายครั้งล่าสุดใช้เวลานาน 6-8 ชั่วโมง

สอดคล้องกับบาดแผลตามร่างกายของผู้เสียหาย นพ.สมบูรณ์ ทศบวร ผอ.รพ.นพรัตนราชธานี ได้เปิดเผยผลตรวจสอบของแพทย์พบว่า มีทั้งรอยแผลเก่า และรอยแผลใหม่ ที่เกิดจากการทุบตีด้วยของแข็ง ของมีคม และรอยไหม้ ซึ่งเป็นแผลขนาดใหญ่ที่ไม่เคยผ่านการรักษา ส่วนที่ใบหน้ามีรอยช้ำบวม จมูกและนิ้วก้อยข้างซ้ายหัก

ขณะที่การดำเนินคดีกับนายชัยชนะ วันนี้ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 และพนักงานสอบสวนสน.บึงกุ่มเข้าสอบปากคำนายชัยชนะ นายชัยชนะ เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่า เสพยาก่อนลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง ส่วนสาเหตุมาจากความเครียดและกดดันเรื่องธุรกิจสอนลงทุนแลกเปลี่ยนเงินตรา และหวาดระแวงแฟนสาวเรื่องการคบหาบุคคลอื่น พร้อมระบุว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยากขอโทษแฟนสาวและครอบครัว

นอกจากนี้ ตำรวจยังเข้าตรวจค้นห้องพักของนายชัยชนะ นำโดยพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เบื้องต้นพบครอบเลือดเต็มพื้นห้องและอุปกรณ์ที่นายชัยชนะใช้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวหลายชิ้น

นอกจากนี้ยังมีจดหมายเขียนระบายความรู้สึกของทั้งคู่ติดเอาไว้ที่บอร์ดบนผนังห้องพร้อมดอกกุหลาบ โดยข้อความเป็นไปในลักษณะตัดพ้อกับความรัก

ส่วนปมเรื่องผู้ต้องหากล่าวหาแฟนสาวเรื่องการยักยอกเงินจากการลงทุน พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า ไม่น่าจะใช่สาเหตุการทำร้ายร่างกายและถ่ายทอดสด เพราะตามข้อมูลพบว่า เงินก้อนที่ผู้ต้องหาอ้างถึง น่าจะเป็นเงินที่ผู้ต้องหาได้จากการรับสมัครคนเข้ามาเรียนเทคนิคการลงทุนแลกเปลี่ยนเงินตรา ซึ่งมีผู้สมัคร 500 คน เป็นเงินกว่า 15 ล้านบาท แต่นายชัยชนะ ไม่ได้สอนให้จบหลักสูตร ทำให้มีผู้เสียหายขู่เอาผิด อาจเป็นเหตุให้นายชัยชนะถ่ายทอดสดทำร้ายแฟนสาว และใช้เป็นเหตุผลอ้างว่า ที่ไม่ได้สอนต่อให้จบตามข้อตกลง เพราะไม่สบายใจเรื่องส่วนตัวที่แฟนสาวยักยอกเงินและไปมีคนอื่น

จากนั้น พล.ต.อ.วิระชัย ได้เดินทางเข้าสอบปากคำ นายชัยชนะ เพิ่มเติม ซึ่งพล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่านายชัยชนะยังคงมีอาการเบลอ สามารถให้การได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ให้การว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะความหึงหวงและความรัก ยอมรับว่าอุปกรณ์ทำร้ายร่างที่ตำรวจพบในห้องทำจริง ยกเว้นเตารีด และปฎิเสธที่จะตอบว่าเลียนแปบพฤติกรรมตัวละคร โจ๊กเกอร์ ขณะนี้ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมหรือเข้ามาขอประกันตัว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายชัยชนะ 4 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายสาหัส, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กรณีเฟซบุ๊กไลฟ์ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และคัดค้านการประกันตัวเพราะผู้ต้องหามีพฤติกรรมอุกอาจ สะเทือนขวัญ โดยพรุ่งนี้จะนำตัวนายชัยชนะไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา เวลา 10.00 น.

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ