ฝากขัง “เอ็ม ชัยชนะ” คดีทำร้ายแฟนสาว แจ้ง 4 ข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีของ นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม ผู้ต้องหาคดีทำร้ายแฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัส วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่มนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาแล้ว นายชัยชนะอ้างว่าที่ทำร้ายแฟนสาวเพราะขาดสติ จากฤทธิ์ของยาเสพติด และ ปฎิเสธไม่ได้เลียนแบบพฤติกรรมโจ๊กเกอร์

วันนี้ (24 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบึงกุ่ม นำตัวนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม ผู้ต้องหาคดีทำร้ายแฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัส ออกจากห้องขังไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ช่วงสักครู่ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจนำตัวนายชัยชนะออกจากห้องขังนายชัยชนะเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำร้ายแฟนสาวว่า เพราะฤทธิ์ยาเสพติดทำให้ตนเองขาดสติ และทำร้ายร่างกายแฟนสาว ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และปฎิเสธว่าตนไม่ได้เลียนแบบพฤติกรรมโจ๊กเกอร์

ขณะที่เมื่อช่วงเช้ามีญาติของนายชัยชนะเดินทางมาเยี่ยมซึ่งได้เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวีหลังเข้าเยี่ยมระบุว่านายชัยชนะยังมีความกังวลและเครียดกับเหตุการณ์ที่ทำลงไป ซึ่งอยากขอโทษแฟนสาว และบอกให้ญาติไปเยี่ยม นอกจากนี้ นางสายฝน หนูมี ป้าของนายชัยชนะบอกอีกว่า นายชัยชนะเป็นคนดี ช่วยเหลือตนเองเสมอ ไม่เคยพบพฤติกรรมมาจากยาเสพติด แต่เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อสองวันที่ผ่านมาพบว่านายชัยชนะมีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด นางสายฝนคาดว่าอาจจะเป็นเหตุที่ทำร้ายแฟนสาว

สำหรับ 4 ข้อหาที่ตำรวจแจ้งนายชัยชนะคือ พยายามฆ่า กักขังหน่วงเหนี่ยว นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ