ตำรวจเปิดชื่อ 9 ดารา-นักแสดง รีวิวเมจิกสกิน จ่อเรียกสอบปากคำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาบริษัทเมจิกสกิน เกี่ยวกับเครื่องสำอางและอาหารเสริมไม่ได้มาตรฐาน และปลอมแปลงเครื่องหมาย อย. ซึ่งร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยในวันนี้ทางตำรวจเตรียมแถลงหลักฐานต่างๆ พร้อมทั้งเปิดรายชื่อกลุ่มดารา-นักแสดง ที่เป็นพรีเซนเตอร์รีวิวสินค้าเมจิกสกิน

วันนี้ ( 26 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เปิดรายชื่อกลุ่มดารานักแสดงที่เป็นพรีเซนเตอร์รีวิวสินค้าเมจิกสกิน จาก 10 คลิปโฆษณาในกลุ่มเมจิกสกิน คือ “ม้า” อรนภา กฤษฎี , “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข , “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร  , เจสซี่ วาร์ด , “หญิงแย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข , “แพท” ณปภา ตันตระกูล , “ออฟฟี่ Maxim” อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล , “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ , “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ขณะที่ พล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า จะออกหมายเรียก 9 ดารานักแสดงในวันนี้ ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด โดยต้องเรียกมาสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง

สำหรับการแถลงข่าววันนี้ ตำรวจนำคลิปวิดีโอ การรีวิวสินค้า ที่ศิลปินทั้ง 9 คน เคยรีวิวผ่านสังคมออนไลน์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน เช่น วิตามิน ชิโนบิ คลีโอ และ เมสโส หน้าใส

นอกจากนี้ รอง.ผบ.ตร.มั่นใจว่า ไม่ได้มีดารานักแสดง แค่ 9 คน ที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก เพราะยังมี ถึง 59 คน ที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียกเพิ่ม ซึ่งศิลปินทั้งหมดที่จะถูกออกหมายเรียก จะมีความผิดด้านการโฆษณาหรือไม่ ยังต้องรวบรวมพยานหลักฐาน

สำหรับศิลปินที่จะถูกออกหมายเรียก ตำรวจจะเริ่มเรียกมาสอบสวน และให้มารายงานตัวในวันที่ 4  พ.ค.นี้ สำหรับ”ม้า” อรนภา และ “สายป่าน” อภิญญา วันที่  5 พ.ค. สำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ และ เจสซี่ วาร์ด  วันที่ 6 พ.ค. สำหรับ แพท  ณปภา ออฟฟี่ แมกซิม และ ก้อย รัชวิน ส่วนวันที่ 7 พ.ค. สำหรับ “หญิงแย้” นนทพร และ สายป่าน อภิญญา โดยจะใช้กองบังคับการปราบปราม เป็นสถานที่สอบสวน และรับรายงานตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ