ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาเจ้าของโรงงานผลิต “เมจิกสกิน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของโรงงานผู้ผลิตเมจิกสกินเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา เตรียมเปิดเผยรายชื่อดาราที่รับรีวิวสินค้าเพิ่มอีก ไม่ต่ำกว่า 5 คน

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บริหารบริษัทเนเจอร์นิวทริจํากัด โรงงานผู้ผลิต สินค้าในเครือเมจิกสกิน ที่ถูกตำรวจบุกเข้าค้นเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยติดต่อขอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม มีพลต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาสอบสวนด้วยตัวเอง

 พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า บุคคลที่มาให้ปากคำคือ น.ส. สุดาพร นำพล เป็นกรรมการบริษัท เนเจอร์นิวทริจํากัด ที่จากการค้นโรงงานผลิตเมื่อ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา พบ ผลิตภัณฑ์ แอปเปิ้ล สลิม สลิมบิ้ว จึงเชิญมาสอบปากคำ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทำให้ทราบว่า บริษัทนี้ เจ้าของตัวจริง คือ ว่าที่ร้อยตรี ประวี  ปานดำรงค์สถิต เป็นคนสำคัญคนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเมจิกสกิน แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามีความเกี่ยวข้องอย่างไร

โดยการสอบสวนผู้บริหารบริษัทเนเจอร์นิวทริจํากัด ในฐานะพยาน จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ และอาจต้องใช้เวลานาน เพราะมีความเกี่ยวข้องหลายคดี เช่น คดีที่พบการใช้สลากปลอม ซึ่งเกี่ยวข้องกับเมจิกสกิน  และคดีใหม่ที่พบว่า บริษัทแห่งนี้ ผลิตอาหารปลอมด้วย

ส่วนวันที่ 28 เม.ย.61สำนักงานตำรวจแห่งชาติตำรวจจะเปิดเผยรายชื่อดาราที่รับรีวิวสินค้าในเครือเมจิสกินเพิ่มอีก ไม่ต่ำกว่า 5 คน หลังรวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วนแล้ว และคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 45 วัน เรียกดาราที่เกี่ยวกับกับผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ทั้งหมด 59 คน มาให้ปากคำ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา หากพบกระทำผิดจริง ซึ่งจะดูจากพฤติการณ์และเจตนา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ