รวบ “โป้ อานนท์” กับพวกพกปืนบุกบ้าน “กานต์ วิภากร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจนครบาลโคกครามจับกุม “โป้ อานนท์” กับพวกหลังบุกไปข่มขู่อดีตภรรยา “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง ถึงบ้าน ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดว่าเกิดจากเรื่องอะไร

นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ โป้ อานนท์ อายุ 36 ปี และนายกันต์ ทำสุข อายุ 23 ปี ถูกตำรวจนครบาลโคกครามควบคุมตัวมาสอบสวน หลังนำกำลังไปตรวจสอบที่หน้าบ้านพักของนางสาววิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ วิภากร อดีตภรรยา นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ภายในซอยสุคนธสวัสด์ 27 เขตลาดพร้าว ตามที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าจะมีกลุ่มชายฉกรรณ์บุกมาข่มขู่ นางสาววิภากร ที่บ้านพัก

จากการตรวจค้นนายอภิรักษ์ กับพวก ตำรวจพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุน ซึ่งเพื่อนของ โป้ อานนท์ รับเป็นผู้ครอบครอง ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

พันตำรวจเอก อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคาม เปิดเผยว่า ตำรวจไปตรวจสอบหน้าบ้านนางสาววิภากรตามที่ได้รับแจ้งเหตุก็พบนายอภิรักษ์ หรือ โป้ อานนท์ กับเพื่อนอีกหนึ่งคนขับรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นตัวและยานพาหนะจึงพบอาวุธปืนในกระเป๋าสะพายของเพื่อนนายอภิรักษ์ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น อาวุธปืนดังกล่าวมีทะเบียน นอกจากนี้ยังได้นำตัวทั้งสองส่งตรวจหาสารเสพติดในร่างกายด้วย

ส่วนกรณีที่มีการกล่าวหานายอภิรักษ์ว่าไปข่มขู่ทวงเงินนั้นยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยหลังจากนี้จะเชิญ นางสาววิภากร มาซักถามเพิ่มเติมอีกครั้ง

ทั้งนี้ ภายหลังสอบสวนนานกว่า 5 ชั่วโมง ทนายความนายอภิรักษ์ได้ทำเรื่องขอประกันตัวคนทั้งสอง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัวไปได้โดยใช้วงเงินคนละ 75,000 บาท จากนั้นทั้งสองได้เดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ