ตร.ออกหมายเรียกดาราล็อต 2 รีวิวสินค้าเครือข่าย “เมจิก สกิน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีดารารีวิวสินค้าในเครือเมจิก สกิน ที่พบว่าติดฉลาก อย. ปลอม ล่าสุด ตำรวจเผยรายชื่อดารากลุ่มใหม่ และสอบปากคำ สายป่าน-อภิญญา เพิ่ม

วันนี้ (28 เม.ย.61) พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยรายชื่อดารากลุ่มใหม่ 3 คน ที่รีวิวสินค้าในเครือ “เมจิก สกิน” ขณะที่วันนี้สายป่าน อภิญญา ดารานักนักแสดงที่ถูกออกหมายเรียกไปก่อนหน้านี้ เข้าให้ปากคำตำรวจ ในฐานะผู้ให้ถ้อยคำ ยังไม่ใช่ผู้กระทำความผิด

ดาราที่ถูกออกหมายเรียกเพิ่ม 3 คนวันนี้ ประกอบด้วย 1. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย 2.มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า  และป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทำให้ตอนนี้มีดาราที่เกี่ยวข้องกับเครือข่าย “เมจิก สกิน” ติดฉลาก อย. ปลอม รวมทั้งหมด 12 คน

พลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวว่า ดารากลุ่มใหม่ที่เปิดเผยรายชื่อออกมาต้องเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีรับงานรีวิวสินค้าผิดกฎหมายในฐานะผู้ให้ถ้อยคำภายในวันที่ 9-10 พฤษภาคม และถ้ามีพฤติกรรมเข้าข่ายทำความผิดจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

และวันนี้ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ดาราที่ถูกออกหมายเรียกไปก่อนหน้านี้เข้ามาให้ปากคำที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยอ้างว่า ไม่มีเจตนาหลอกลวงผู้บริโภค ยันทดลองก่อนรีวิว 2 สัปดาห์ เช็ก อย. แล้ว เห็นว่ามีจริงเลยรับงานขอโทษประชาชน แฟนคลับ

สำหรับดารานักแสดงที่เกี่ยวข้องกับเครือข่าย “เมจิก สกิน” ตำรวจขยายผลพบว่ามีประมาณ 59 คนที่รับรีวิวสินค้า รวมที่ออกหมายเรียกไปแล้ว จึงต้องใช้เวลากว่า 1 เดือน หรือ 45 วัน จึงจะสรุปคดีและแจ้งข้อหาได้หากพบพฤติกรรม มีเจตนา รับรีวิวสินค้า ที่มี อย.ปลอม อันตรายต่อผู้บริโภค

นอกจากนี้ พลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวว่า ได้สั่งตำรวจทั่วประเทศรับแจ้งความผู้เสียหาย จากการเป็นตัวแทน หรือ ใช้สินค้าเครือ “เมจิก สกิน” ส่วนการใช้เทคนิคขายแบบเป็นแม่ข่าย จะเป็น “แชร์ลูกโซ่” หรือไม่ ต้องดูรายละเอียดเชิงระบบขายอีกครั้ง เรื่องการหาสมาชิกตัวแทน พร้อมทั้ง ฝากถึงผู้เสียหายใช้สินค้าเครือข่าย “เมจิก สกิน” ทั่วประเทศ เข้าแจ้งความก่อน 11 พ.ค. เพื่อให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องอัยการให้ทัน ถ้ามาแจ้งความหลังจากนี้ผู้เสียหายจะต้องเดินเรื่องฟ้องร้องเอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ