เตรียมแจ้งข้อหาหนัก! กลุ่มโจ๋แต่งชุดไทยกระหน่ำยิงปืนในขบวนแห่ขันหมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์วิจารณ์หนัก หลังมีคลิปกลุ่มวัยรุ่นที่จังหวัดพัทลุงเเต่งชุดไทย กระหน่ำยิงปืนในงานเเห่ขันหมาก ล่าสุด ตำรวจเผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดเเล้ว เตรียมเเจ้งข้อหาหนัก

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นแต่งชุดไทย ร่วมขบวนแห่ขันหมาก ได้กระหน่ำยิงปืนฉลองงานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว ซึ่งหลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป จึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการด่วน ให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พลตำรวจตรี ฐากูร เนตรพุกกณะ เร่งจัดการเรื่องดังกล่าวโดยเร็วที่สุด

ขณะที่ พลตำรวจตรี ฐากูร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในงานแต่งงาน เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลหารโพธิ์ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สถานีภูธร เขาชัยสน และตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน .45, ปืนลูกซอง, ปืน 9 มม. ประมาณ 40 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้เรียกสอบพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะเร่งตรวจสอบชนิดของอาวุธปืนที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ยิงว่า เป็นปืนชนิดใด พร้อมทำการตรวจสอบประวัติกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด และจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ครอบครองอาวุธปืน พกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ