ตำรวจพัทลุง รอรับมอบตัว 16 วัยรุ่น ยิงปืนในงานแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดพัทลุง รอรับมอบตัวกลุ่มวัยรุ่นแต่งชุดไทยซึ่งเพื่อนเจ้าบ่าว ยิงปืนหลายกระบอกกว่า 50 นัด ซึ่งจาการตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 16 คน ทราบชื่อที่แน่ชัดแล้วจำนวน 6 คน

วันนี้(30 เม.ย.61) จากกรณีมีชายวัยรุ่น ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ใช้อาวุธปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาว ยิงในงานแต่งงาน ที่จังหวัดพัทลุง ล่าสุด พ.ต.อ.สุเชษฐ์ สุวรรณนพมาศ ผู้กำกับการ สภ.เขาชัยสน กล่าวว่า กำลังรอรับการมอบตัวของกลุ่มวัยรุ่นที่ยิงปืนจำนวนหลายกระบอกซึ่งเป็นเจ้าบ่าว และจากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปืนยิงจำนวน 16 คน ขณะนี้ทราบชื่อจริงแล้วจำนวน 6 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการติดต่อขอมอบตัวของกลุ่มวัยรุ่นที่ยิงปืนแล้วบางส่วน ก่อนเที่ยงวันของวันนี้

โดยการเข้ามอบตัวในวันนี้ ขอให้ผู้ต้องหานำอาวุธปืนใช้ยิงดังกล่าวเข้าตรวจสอบและหากไม่มีการมอบตัวของผู้ต้องหานั้น เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายเรียกต่อไป 

ส่วนใหญ่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้นเป็นวัยรุ่นจากพื้นที่อำเภอป่าพะยอม และอำเภอเมืองพัทลุง ซึ่งข้อหานั้นเบื้องต้นได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ และยิงปืนด้วยเหตุอันไม่ควร และหากตรวจอาวุธปืนที่ก่อเหตุเป็นปืนเถื่อนไม่มีทะเบียน ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ