“4 พี่น้องลูกครึ่ง” พลัดตกหอพักย่านรามคำแหง เสียชีวิต 1 คน เจ็บสาหัส 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเศร้าสลด เด็กลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นพี่น้องกันจำนวน 4 คน พลัดตกจากระเบียงหอพักลงมายังพื้นด้านล่าง ทำให้เด็กเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน

วันนี้ (1 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุเศร้าสลด เด็กลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นพี่น้องกันจำนวน 4 คน พลัดตกจากระเบียงหอพักลงมายังพื้นด้านล่าง ทำให้เด็กเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน โดยพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เข้าตรวจสอบเหตุมีเด็กพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านซอยรามคำแหง 34 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่า ตรวจสอบบริเวณพื้นถนนด้านหน้าอาคารพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย 2 คน อายุ 11 ปี  กับ 5 ปี และเด็กหญิง 2 คน อายุ 10 ปี กับ 7 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ และเป็นพี่น้องกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฎว่าเด็กชายอายุ 5 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่เด็กอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู   

จากการตรวจสอบที่ห้องพักของเด็กทั้ง 4 คน พบว่า ที่บริเวณระเบียงหลังห้องมีการต่อเติม โดยนำแผ่นไม้ต่อยื่นออกไปอีกประมาณ 2 ฟุต เพื่อทำเป็นจุดเก็บถ้วยชามหลังล้างทำความสะอาด ซึ่งแผ่นไม้มีลักษณะลาดเอียงลงไปด้านล่างเนื่องจากน็อตที่ยึดระหว่างแผ่นไม้กับระเบียงหลุดออกมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าก่อนเกิดเหตุเด็กทั้ง 4 คน ได้ขึ้นไปนั่งเล่นบริเวณระเบียงดังกล่าว และคาดว่าแผ่นไม้คงรับน้ำหนักไม่ไหวทำให้เด็กทั้ง 4 คนพลัดตกลงมาที่พื้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะประสานกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ