อดีตหมอประจำตัวแฉถูก “ทรัมป์” บังคับเขียนผลตรวจสุขภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตแพทย์ประจำตัวออกโรงแฉว่าถูก “โดนัลด์ ทรัมป์” บังคับให้เขียนผลตรวจสุขภาพ เพื่อช่วยยืนยันว่าตัวเขามีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดีเยี่ยม ในช่วงที่กำลังหาเสียงเป็นตัวแทนพรรครีพับริกัน ชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ

“แฮร์โรล บอร์นสตีน” อดีตแพทย์ประจำตัวซึ่งทำงานให้กับ “โดนัลด์ ทรัมป์" ก่อนที่เขาจะขึ้นมาดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ผลการตรวจร่างกายในปี 2015 ที่สรุปว่า “ทรัมป์” มีสุขภาพแข็งแรงดีเยี่ยม ถูกจัดทำขึ้นตามคำสั่งของทรัมป์เอง ซึ่งตัวเขาต้องทำด้วยการแต่งเติมข้อมูลต่างๆ ลงไป

นอกจากนี้ “บอร์นสตีน” ยังเปิดเผยว่า เมื่อเดือน ก.พ. ปีที่แล้ว ทีมบอร์ดี้การ์ดของ “ทรัมป์” ได้บุกเข้าไปในในในนในที่ทำงานของเขา และเอาเอกสารทางการแพทย์เกี่ยวกับทรัมป์ ติดตัวออกไปทั้งหมดด้วย

สำหรับผลตรวจร่างกายในปี 2015 ซึ่งรายงานโดย บอร์นสตีน ระบุว่า ทรัมป์ มีความแข็งแรงและแข็งแกร่งอย่างน่าทึ่ง ขณะที่ความดันโลหิต และผลการทดสอบจากห้องแล็บอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นกัน

บอร์นสตีน ยังเคยเขียนจดหมายรับประกันว่า “ทรัมป์จะเป็นผู้ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่แข็งแรงที่สุด แม้จะเป็นผู้นำประเทศที่ดำรงตำแหน่ง ขณะมีอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐฯก็ตาม” ขณะที่ในปีที่แล้ว คุณหมอคนดังกล่าวยังเผยว่าได้สั่งยาปลูกผมให้กับทรัมป์ด้วย

จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีคำชี้แจงจากทั้ง ทรัมป์ หรือ ทำเนียบขาว เกี่ยวกับข้ออ้างของ บอร์นสตีน 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ