ผอ.กองคลัง อบต.ป่ากอ เตรียมขายบ้านหลังถูกโจรรังควาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการกองคลัง อบต.ป่ากอ เตรียมขายบ้านหลังถูกโจรรังควาน 1 สัปดาห์เข้างัดบ้านแล้วถึง 2 ครั้ง วอนเจ้าหน้าที่เร่งรัดติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

วันนี้(4 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจเอกชยกร สุวรรณเกล้า พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรทุ่งคาโงก อำเภอเมือง จังหวัดพังงา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทีมพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 20 ตำบลนบปริง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา ของนางสาวสุธี คงคา ผู้อำนวยการกองคลัง อบต.ป่ากอ ซึ่งได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า มีคนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยของเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากถูกงัดบ้านเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

โดยคนร้ายได้อาศัยจังหวะที่เจ้าของบ้านไปทำงาน ปีนกำแพงเข้ามาทางหลังบ้าน เข้ามารื้อค้นของภายในบ้าน งัดกล้องวงจรปิดลงมาบนโต๊ะ และเอาถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม 2 ถัง พร้อมกับหัวแก๊สไป ความเสียหายประมาณ 4,000 บาท  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บหลักฐานและ รอยนิ้วมือในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้าย

นอกจากนั้นแล้วคนร้ายได้งัดบ้านใกล้เคียงอีก 1 หลัง เสียหายกว่า 2 แสนบาทบาท ทำให้ตนเองที่อาศัยอยู่เพียงคนเดียวในบ้านหลังนี้เกิดความกลัว จนต้องไปอาศัยบ้านญาติก่อนเป็นการชั่วคราว หลังจากนี้มีความคิดจะขายบ้าน ไปอาศัยที่อื่นดีกว่า เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นอย่างมาก และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ