“ม้า อรนภา” พบพนง.สส.กองปราบฯ ยอมรับไม่ได้ใช้เมจิกสกิน แต่รับรีวิวเพราะเป็นอาชีพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ม้า-อรนภา หนึ่งใน 12 ศิลปินดารา ที่รับรีวิวผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน เดินทางเข้าพบตำรวจกองปราบปรามแล้ว ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ พร้อมยอมรับไม่เคยทดลองใช้สินค้าด้วยตัวเอง โดยระบุว่า การรับรีวิวสินค้าเป็นอาชีพอย่างหนึ่งของนักแสดง

วันนี้(5 พ.ค.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายพรชัย กฤษฎี หรือ “ม้า อรนภา” นักแสดงที่รับรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิก สกิน เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามตามหมายเรียก

โดยหลังการสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ม้า-อรนภา ออกมาชี้แจงว่า เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจกองปราบปรามในฐานะพยาน ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ การรับรีวิวผลิตภัณฑ์ในครั้งนั้น เกิดขึ้นเมื่อปีแล้ว โดยมีผู้ว่าจ้างให้รีวิวในราคา 20,000 บาท 

ส่วนสาเหตุที่รับรีวิวเพราะเป็นอาชีพ เบื้องต้นเห็นว่ามีเลข อย. ถูกต้อง จึงไม่ได้ตรวจสอบละเอียด  พร้อมกับยอมรับว่า ไม่เคยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง เพียงพูดตามสคริปต์ของผู้ว่าจ้างเท่านั้น พร้อมระบุว่าการรีวิวของตนเองในครั้งนี้ถือเป็นความผิดฐาน เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค และโฆษณาเกินจริง

ด้านพันตำรวจโท ทรงพล หมอกกลั่น พนักสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยเบื้องต้น ว่า การเชิญตัว ม้า-อรนภา มาสอบปากคำในวันนี้ ยังอยู่ในฐานะพยานหรือเป็นเพียงผู้ให้ข้อมูลเท่านั้น โดยยังไม่มีการแจ้งข้อหา เนื่องจากอยู่ระหว่างพิจารณาพยานหลักฐานว่าเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่ แต่ได้ขอความร่วมมือ ดารา นักแสดง และเน็ตไอดอล ให้ประชาสัมพันธ์แต่สิ่งที่ถูกต้อง ระมัดระวังการพูดเพราะกลุ่มคนเหล่านี้มีอิทธิพลที่สามารถทำให้คนเชื่อถือ

ก่อนหน้านี้มีนักแสดงเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว 5 คน ม้าอรนภาเป็นคนที่ 6 ที่มาให้ปากคำ ซึ่งยังเหลือนักแสดงอีก 6 คน ที่จะต้องเข้าให้ปากคำตามหมายเรียก ประกอบด้วย เจสซี่ วาร์ด, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, มาร์กี้ ราศรี และป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ซึ่งทั้งหมดได้ติดต่อเข้าพบตำรวจแล้ว แต่ด้วยชุดปฏิบัติการยังมีภารกิจในการกวาดล้างสินค้าไม่ได้คุณภาพในเป้าหมายต่างๆ จึงเลื่อนการเข้าพบออกไปก่อน และจะมีการกำหนดวันใหม่เข้าพบอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ