ศาลจ.ขอนแก่น ตัดสินคดี “เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านมาเกือบ 1 ปี ที่ “เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ” และพวก ถูกควบคุมตัวในเรือนจำหลังถูกจับกุมตัวได้ และวันนี้ครบกำหนดที่ศาลจังหวัดขอนแก่น นัดอ่านคำพิพากษาตัดสินลงโทษผู้ต้องหาทั้ง 5 คนช่วงบ่าย

เมื่อวันที่ (10 พ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ” และพวกรวม 5 คน อยู่ที่ศาลจังหวัดขอนแก่นเพื่อเตรียมเข้าฟังคำพิพากษาแล้ว ขณะที่ญาติและทนายของโจทย์-จำเลย เดินทางมารับฟังเช่นกัน ทั้ง 2 ฝ่าย เผยว่า เกือบ 1 ปีที่ผ่านมาต่อสู้คดีเต็มที่ วันนี้ไม่ว่าศาลจะตัดสินอย่างไรก็พร้อมยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ญาติของ แอ๋ม หญิงสาวที่ถูกฆาตกรรม มีความหวังว่า อยากให้ผู้ต้องหาทุกคนถูกประหารชีวิต

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว เปรี้ยว, เอิน ,แจ้ , วศิน และเบนซ์ ผู้ต้องหาคดี “ฆ่าหั่นศพ” นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ที่ถูกฆาตกรรมและพบศพเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมปีที่แล้ว มาที่ศาลจังหวัดขอนแก่นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเบิกตัวขึ้นฟังคำตัดสินศาลชั้นต้นในห้องพิจารณาช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งศาลจะเริ่มอ่านคำพิพากษาเวลา 13.30 น.

วันนี้ญาติและทนายของ แอ๋ม ยอมรับว่า มีความหวังให้ นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ” และพวกรวม 5 คนถูกลงโทษประหารชีวิต แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็พร้อมยอมรับคำตัดสินของศาล แต่หากไม่ยุติธรรมก็จะปรึกษาทนายหาทางสู้คดีต่อไป ส่วนเรื่องเงินค่าเสียหายฟ้องทางแพ่ง 10.3 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับศาลพิจารณา พร้อมกล่าวว่า ดีใจที่ศาลตัดสินคดีตรงกับวันเกิดของตัวเอง 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ