นักธุรกิจหนุ่มกลับบ้านเกิดให้ทุนเด็กกว่า 6 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดยโสธรมีหนุ่มลูกชาวนา จากบ้านนอกสู่เมืองกรุง จนประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจและได้เดินทางกลับบ้านเกิด เพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิด มอบทุนการศึกษา ให้เด็กนักเรียนยากจนแต่เรียนดี รวมกว่า 600,000 บาท

เมื่อวันที่ (11 พ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายหนุ่มคนนี้อายุ 42 ปี มีชื่อว่า นายชินกฤต  ชนะภูมิ นักธุรกิจ เดินทางไปมอบทุนการศึกษา ในโครงการเติมฮักให้กันแบ่งปันเพื่อบ้านเกิด ครั้งที่ 1ที่วัดสว่างบ้านกุดน้ำใส ตำบลกุดน้ำใส่ อำเภอค้อวัง จังหวัดยโสธร มอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนยากจนแต่เรียนดี ในพื้นที่อำเภอค้อวัง จังหวัดยโสธร จำนวน 41 ทุนๆละ 2,000 บาท  มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนต่างๆใน 9 อำเภอ ของจังหวัดยโสธรอีก จำนวน 12 โรงเรียนๆละ 30,000 บาทและมอบอุปกรณ์กีฬาอีกจำนวนมากเพื่อจะได้ส่งเสริมและพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาให้แก่เยาวชน  รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 600,000 บาท โดยมีนายนิกร  สุกใส ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร และสมาคมชาวยโสธร ให้เกียรติเดินทางไปร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้ด้วย                      

สำหรับ หลักเกณฑ์ที่เด็กจะได้รับคัดเลือก คือเป็นเด็กที่ยากจนแต่เรียนดี ส่วนในปีต่อไปหากธุรกิจที่ตนทำยังได้ผลกำไรดีก็จะจัดครั้งต่อไปต่อเนื่อง ซึ่งต้องขอขอบคุณสมาคมชาวยโสธรที่ประสานความร่วมมือให้ในทุกเรื่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ