จับดำเนินคดีชาย-หญิงคลิปชี้หน้าด่าตำรวจมาบตาพุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกระแสร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับคลิปเหตุการณ์ หญิงชายและเด็กวัยรุ่นครอบครัวหนึ่ง ชี้หน้าด่าตำรวจเสีย ๆ หาย ๆ หลังถูกตำรวจจับข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด สุดท้ายหนึ่งในนั้นชกหน้าตำรวจ

วันนี้ (12 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ขณะที่ ตำรวจภูธรมาบตาพุด จับกุมผู้ขับขี่รถกระบะคันหนึ่งที่จอดรถในที่ห้ามจอด แต่ผู้ขับขี่และญาติ ๆ ไม่พอใจ และไม่ยินยอมให้ตรวจสอบใบขับขี่และไม่ยอมไปสถานีตำรวจ โดยอ้างว่าพวกเขาจอดรถแค่ 1 นาที และก็มีรถคันอื่นจอดกัน ซึ่งตำรวจพยายามบอกให้ใจเย็น ๆ แต่ก็ไม่เป็นผล โดยชายในกลุ่มผู้ขับขี่รถกระบะโต้เถียงและต่อว่าตำรวจเสียงดังด้วยถ้อยคำหยาบคาย นอกจากนี้ยังมีหญิงคนหนึ่งนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายตำรวจไว้ตลอดเวลาพร้อมกับชี้หน้าตำรวจท้าทายให้จับกุม

โดยเรื่องราวไม่ได้จบลงด้วยดี เพราะเหตุการด่าว่าตำรวจบานปลายกลายเป็นการทำร้ายร่างกาย เพราะหนึ่งในกลุ่มผู้ขับขี่รถกระบะชกต่อยเข้าที่เบ้าตาตำรวจนายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง และมีผู้ไปพบชายหญิงครอบครัวกลุ่มนี้เคยก่อเหตุลักษณะคล้าย ๆ กันนี้มาแล้วครั้งหนึ่งด้วย ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณตลาดข้าง บริษัท เอส ซี จี ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง หลังเกิดเหตุตำรวจนำตัวบุคคลที่ก่อเหตุไปที่ สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด เพื่อดำเนินคดีข้อหา ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ และขอต่อสู้ในชั้นศาล และในวันนี้ได้นัดหมายผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือมารับ ทราบข้อกล่าวหาต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ