หวาดเสียว! ผู้โดยสารแชร์คลิปคนขับรถเอกมัย-พัทยา เล่นมือถือตลอดทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้โดยสารรถปรับอากาศสายเอกมัย-พัทยา โพสต์เฟซบุ๊กร้องเรียนพฤติกรรมของคนขับรถที่เล่นโทรศัพท์มือถือตลอดเส้นทาง เบื้องต้นทางบริษัทรถโดยสารสั่งพักงานไม่มีกำหนด เนื่องจากฝ่าฝืนมาตรการความปลอดภัย

วันนี้ (12 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำมาโพสต์บนเพจ “เรารักพัทยา” พร้อมระบุข้อความว่า พนักงานขับรถธุรกิจเยอะมาก ขับรถไปเล่นโทรศัพท์ตลอดทาง รถออก 9.50 น. ถึงพัทยาเกือบ 13.00 น. ไม่ต้องบอกบริษัทอะไรนะ

โดยภายในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของพนักงานขับรถ กำลังนั่งดู และเล่นโทรศัพท์กับพนักงานประจำรถตลอดเวลา ในขณะที่รถกำลังแล่นอยู่บนถนน ซึ่งรถคันดังกล่าวมีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคันรถ ซึ่งหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และอาจทำให้เกิดอันตราย หรืออุบัติเหตุได้

ด้านผู้โพสต์คลิป เล่าว่า ใช้บริการรถโดยสารของบริษัทนี้เพื่อไปกลับระหว่างกรุงเทพกับพัทยาเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุขณะนั่งรถกลับพัทยา โดยได้ที่นั่งใกล้คนขับ ระหว่างรถออกจากท่ารถที่เอกมัยมาไม่นาน สังเกตเห็นคนขับรถก็หยิบโทรศัพท์มือถือมาพูดคุย เล่นยูทูป ฟังเพลง และนำเงินมานับ ตอนแรกก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะคิดว่าคงเตรียมจะนำเงินมาจ่ายค่ามอร์เตอร์เวย์ แต่ตลอดเส้นทางคนขับก็ยังคงเล่นโทรศัพท์ ทำให้ขับรถช้าและถึงจุดหมายช้ากว่ากำหนด รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจถ่ายคลิปและนำมาเผยแพร่

ขณะที่หัวหน้าสถานีของบริษัทรถโดยสารดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้รายงานไปยังสำนักงานใหญ่ และมีคำสั่งให้พักงานคนขับรถดังกล่าวไม่มีกำหนด และอาจถูกพิจารณาให้ออกจากงาน เพราะถือเป็นการกระทำที่เสี่ยงให้เกิดอันตราย พร้อมย้ำว่าที่ผ่านมาทางบริษัท มีระเบียบห้ามใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างขับรถอยู่แล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ