สอบเครียด “สันธนะ”ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสอบเครียด “สันธนะ” นานกว่า6ชั่วโมง เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ (12 พ.ค.61) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด ถูกตำรวจควบคุมตัวมามาสอบปากคำในฐานะผู้ต้องหาในคดีกรรโชกทรัพย์ ที่สน.ดอนเมือง โดยพ.ต.ท.สันธนะ ไม่ท่าทีกังวลต่อการถูกควบคุมตัว

โดยตำรวจใช้เวลาสอบปากคำกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว โดยมีพล.ต.อ.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รอง ผบ.ตร.  พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา และ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบช.ทท. มาร่วมสอบปากคำด้วย  

พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ ยืนยันว่าการควบคุมตัวครั้งนี้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย สาเหตุที่ต้องออกหมายจับ พ.ต.ท.สันธนะ ในข้อหากรรโชกทรัพย์ เนื่องจาก มีหลักฐาน และ พยานที่เป็นแม่ค้าในตลาดดอนเมือง เชื่อได้ว่า พ.ต.ท.สันธนะ มีพฤติการณ์เรียกรับเงินจากผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง ในช่วงปี 2559 จนถึงปัจจุบัน แต่เบื้องต้น พ.ต.ท.สันธนะ ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันไม่ขอประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่จะขอประกันตัวในชั้นศาล

ส่วนการจะออกหมายจับเพิ่มเติมในข้อหาอื่นๆหรือไม่นั้น พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ ระบุว่า ต้องดูที่การสืบสวนสอบสวนว่าพบข้อมูลและหลักฐานที่จะชี้โยงไปยังข้อหาอยู่หรือไม่

ขณะที่ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับร่วมอีก 10 คนจนถึงขณะนี้ ยังไม่ขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ และอยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ