ตำรวจฝากขัง “สันธนะ “ ผัดแรก ลั่นเตรียมฟ้องกลับผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีความคืบหน้ากรณีการดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง ล่าสุดตำรวจนำตัวขออำนาจศาลฝากขังผัดแรกแล้ว ขณะที่เจ้าตัว เผยเตรียมฟ้องกลับผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง

วันนี้ ( 13 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้นำตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหากรรโชกทรัพย์ มาฝากขังผัดแรกมาที่ศาลอาญาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยพ.ต.ท.สันธนะ นอกจากจะแสดงท่าทีไม่พอใจกับการถูกดำเนินคดีแล้ว ยังชูมือที่ถูกใส่กุญแจมือ พร้อมระบุว่า เป็นสิ่งที่คู่ควรแล้ว ที่ถูกตอบแทนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อตำรวจนำตัวมาถึงที่ศาลอาญารัชดา พ.ต.ท.สันธนะยังคงแสดงท่าทีไม่พอใจ ตะโกนเสียงดัง พร้อมเปิดเผยว่าจะฟ้องกลับผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมืองทั้งหมดที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ถูกดำเนินคดี

ขณะที่ประเด็นการฟ้องร้องผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง ดูเหมือนจะสวนทางกับความเห็นของทีมทนายความ นายอภิชาติ ครัวเชื้อ ทนายความฝั่งพ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่าส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการฟ้องกลับผู้ค้า ขณะนี้ยังไม่ได้หารือในเรื่องนี้ และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ผู้ค้าที่มาแจ้งความดำเนินคดีกับพ.ต.ท.สันธนะ เป็นการแจ้งความด้วยความบริสุทธิ์ใจ หรือถูกบังคับ โดยใช้ข้อต่อรองเรื่องคดีจำหน่ายเครื่องสำอางผิดกฏหมายหรือไม่

ทนายความยังระบุว่า ไม่ได้กังวลกับสำนวนคดีของตำรวจ แต่ขอให้ช่วยกันตรวจสอบว่า คดีนี้เป็นการดำเนินการเกินขอบเขตอำนาจหน้าที่หรือไม่ หรืออาจเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวระหว่างพ.ต.ท.สันธนะ กับ นายตำรวจระดับสูง เพราะเรื่องนี้  พ.ต.ท.สันธนะ ได้ให้การกับตำรวจ ซึ่งมีอยู่ในสำนวนด้วย

สำหรับคดีนี้พ.ต.ท.สันธนะ ถูกแจ้งข้อหา กรรโชกทรัพย์ รวม 9 คดี  8 หมายจับ ซึ่งเป็นคดีต่างกรรมต่างวาระ ขณะที่พวกอีก 10 คนถูกแจ้งรวม 45 หมายจับ โดยในชั้นพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.สันธนะ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ