พบศพตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เสียชีวิตปริศนาคารถเก๋ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านพบศพรองสารวัตรจารจรสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ในรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนคลองชลประทาน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบมีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะ คาดเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ยังไม่สรุปฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม

วันนี้ ( 13 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน กล- 45 ขอนแก่น จอดทิ้งอยู่ริมถนนคลองชลประทาน บ้านโคกแปะ ตำบลโคกสี อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พบประตูรถถูกล็อคไม่สามารถเปิดได้ เครื่องยนต์ดับสนิท มีกลิ่นเหม็นเน่าทั่วทั้งบริเวณ มองเข้าไปในรถพบศพลักษณะขึ้นอืดอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ ตรวจสอบทะเบียนรถ พบว่าเป็นรถยนต์ของ ร้อยตำรวจเอกวรวุฒิ ภัทรวิจิตรภักดี รองสารวัตรจารจรสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

ตำรวจติดต่อประสานไปยังพ่อของผู้ตายเอากุญแจสำรองเปิดประตูรถ พบร้อยตำรวจโทวรวุฒิ นอนเสียชีวิตอยู่ในเบาะที่นั่งคนขับในชุดลำลอง มีรอยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ที่บริเวณขมับขวา ขวามือของเบาะที่นั่งคนขับพบปืนพกสั้นแบบออโตเมติก ยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด 9 มม.ตกอยู่ และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในรถ 1 ปลอก นอกจากนี้ยัง พบชุดเครื่องแบบตำรวจจราจร วางอยู่เบาะหลังของตัวรถ โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง 

ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า พบรถของผู้ตายตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา เห็นจอดอยู่ที่เดิมหลายวันแล้ว จึงเดินมาดูก่อนพบศพ ก่อนหน้านี้พบเห็นกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 4 – 5 คน นั่งรถยนต์กระบะมาจอดอยู่ใกล้ๆ กับรถผู้ตาย ถึง 2 ครั้ง

เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการเสียชีวิต ไว้ 2 ประเด็นคือฆ่าตัวตาย และถูกฆาตกรรม เนื่องจากปืนที่พบในที่เกิดเหตุพ่อผู้ตายยังไม่มั่นใจว่าเป็นปืนของลูกชาย เพราะปกติผู้ตายจะพกปืนกระบอกเล็กกว่านี้ ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป และส่งศพไปชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ