พบประวัติครอบครัวด่าตำรวจก่อเหตุหลายครั้ง พฤติกรรมชอบถ่ายคลิปเก็บไว้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสองสามีภรรยาชี้หน้าด่าและทำร้ายตำรวจภูธรมาบตาพุด เป็นที่พูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์ ล่าสุดเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า พระจันทร์ ลายกระต่าย นำคลิปของครอบครัวนี้มาเปิดเผย พบมีพฤติกรรมเช่นนี้หลายครั้ง และทุกครั้งคนเป็นภรรยาจะหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเก็บไว้

วันนี้ ( 13 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "พระจันทร์ ลายกระต่าย" นำคลิปวิดีโอ ของครอบครัว ที่ชี้หน้าด่าและทำร้ายตำรวจภูธรมาบตาพุดมาเปิดเผย นอกจากคลิปที่เกิดเหตุที่จังหวัดระยองแล้ว ก็มีคลิปที่เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจภูธรปราสาท พร้อมระบุข้อความว่า "ป่วนทุกทิศดังทั่วไทย เหยียบตรงไหนมีเรื่องตรงนั้น ที่นี่สถานีตำรวจภูธรปราสาท" ในคลิปเป็นเหตุการณ์ครอบครัวดังกล่าว กำลังโต้เถียงกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยยกข้อกฎหมายขึ้นมาโต้เถียง และใช้ถ้อยคำที่หยาบคายโดยในภาพจะเห็นว่า คนที่เป็นภรรยาจะยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ด้วย

ส่วนความคืบหน้าคดี วันนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด จังหวัดระยองนำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปขออำนาจศาลแขวงจังหวัดระยอง เพื่อผัดฟ้องฝากขังครั้งแรก ซึ่งกรณีความผิดในศาลแขวง ผู้ต้องหาปฏิเสธ ผัดฟ้องได้ครั้งละ 6 วัน ไม่เกิน 5 ครั้ง ซึ่งหมายความว่าคดีนี้จะสามารถดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลได้ภายใน 30 วัน นับจากนี้ โดยทั้ง 2 ราย คือสามีและภรรยา เบื้องต้น ถูกแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาตาม มาตรา 136 ความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และมาตรา 138 ความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และตำรวจกำลังจะแจ้งเพิ่มในความผิด พ.ร.บ.การจราจรอีกด้วย ส่วนลูกชาย ที่ชกเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ดำเนินคดีไปแล้ว 3 ข้อหา คือ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ต่อสู้ขัดขวาง และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่

ขณะที่ ตำรวจพบว่า ครอบครัวนี้มีพฤติกรรม ทะเลาะกับตำรวจในหลายท้องที่ล่าสุดพบอีกที่สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมืองจังหวัดนนทบุรี ซึ่งจะนำคลิปมาประกอบในสำนวนคดี และให้ทางศาลพิจารณา นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของทั้ง 3 คนเบื้องต้นพบว่า ตัวของสามีเคยมีประวัติถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์มาก่อนด้วย ส่วนของภรรยาและลูกชายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ