“สุดารัตน์” มั่นใจสมาชิกซื่อสัตย์ต่อประชาชน เย้ย คสช.ดูดใคร เอาให้เต็มที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหวทางการเมืองท่ามการกระแสดูดอดีต ส.ส. ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ ขณะที่วันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่เข้ารับปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต ยังเชื่อใจสมาชิกพรรคยังซื่อสัตย์ต่อประชาชน ส่วน คสช.จะดูดใคร ก็เอาให้เต็มที่

วันนี้(13 พ.ค.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เข้ารับปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย โดยมีครอบครัว และญาติคนสนิทรวมถึงนักการเมืองอย่างนายสุรชาติ เทียนทอง อดีต ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ลูกชายของนายเสนาะ เทียนทอง ที่มีกระแสข่าวอาจถูกดึงไปสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯอีกครั้งหลังการเลือกตั้งครั้งหน้า ก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า แกนนำ และ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ส่วนใหญ่ จะไม่ทรยศต่อความซื่อสัตย์และประชาชนเพื่อทิ้งพรรคไปร่วมงานกับ คสช. ที่อำนาจเงินและอำนาจรัฐ แต่เชื่อว่าหลายคนไม่เห็นแก่เงิน แต่ไม่รับรองได้ว่าใครจะอยู่ต่อ ส่วน คสช. จะดูดใคร หรือ ทาบทามใคร บอกเพียงสั้นๆว่า “เอาให้เต็มที่ ปล่อยให้เต็มที่”

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุอีกว่า ขอฝากไปถึงรัฐบาลว่าในช่วงสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ขอให้ประชาชนได้แสดงความคิดเห็นด้วย ไม่ต้องกลัวความคิดเห็นต่าง เพราะเป็นความคิดเห็นสร้างสรรค์

ด้าน พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงผ่านกลุ่มไลน์ทำเนียบรัฐบาลว่า เดิมนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับการไปพบใคร หรือจะไปดูด ส.ส.ในพื้นที่ และไม่ใช่เกรงว่าจะถูกมองเชื่อมโยงทางการเมือง จึงยกเลิกภารกิจไป เพราะเดิมจะเดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิดด่านชายแดนร่วมกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา แต่นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ติดภารกิจ จึงต้องยกเลิกกำหนดการ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ