พ่อของ “เมแกน มาร์เคิล” อาจไม่ร่วมพิธีเสกสมรส ชี้เพื่อความเหมาะสม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อของ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นเจ้าชายแฮรรี่ อาจไม่เดินทางมาร่วมพิธีเสกสมรสในวันเสาร์นี้ โดยให้เหตุผลในเรื่องสุขภาพและความเหมาะสม

เว็บไซต์ข่าวก็อตซิปคนดัง  “TMZ” ของสหรัฐอเมริกา รายงานโดยการอ้างคำให้สัมภาษณ์จาก โทมัส มาร์เคิล พ่อของ เมแกน มาร์เคิล ที่ระบุว่า ตัวเขาตัดสินใจจะไม่เดินทางไปร่วมพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮรี่ และ ลูกสาวของตัวเอง ที่กรุงลอนดอน ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค นี้ โดย โทมัส มาร์เคิล ให้เหตุผลว่าตัวเขาเพิ่งล้มป่วยด้วยอาการหัวใจวายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมทั้งไม่ต้องการทำให้ลูกสาวขายหน้า หลังจากที่ตัวเขาตกเป็นข่าวว่ารับเงินจากปาปารัสซี่เพื่อจัดฉากถ่ายรูปขณะวัดตัวตัดชุดไปงานเสกสมรส ซึ่งตัวเขารู้สึกภายหลังว่าภาพที่ออกไปไม่เหมาะสม ขณะที่ โฆษกของพระราชวังเคนซิงตัน ระบุว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเจ้าชายแฮรี่ และ เมแกน มาร์เคิล ขอร้องให้สังคมมีความเข้าใจและเคารพต่อ โทมัส มาร์เคิล ที่กำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก

โดยก่อนหน้านี้ โฆษกประจำพระองค์ของเจ้าชายแฮร์รี่แถลงว่า โทมัส มาร์เคิล และ ดอเรีย แร็กแลนด์ พ่อแม่ของเมแกน มาร์เคิล ที่หย่าร้างกันไปตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ จะเดินทางมาจากสหรัฐฯ 1 สัปดาห์ก่อนพิธีเสกสมรส เพื่อเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเชื้อพระวงศ์อาวุโส ขณะที่ในวันพิธี นางดอเรีย ผู้เป็นแม่ จะนั่งรถมาที่พระราชวังวินด์เซอร์พร้อมกับมาร์เคิล ส่วนนายโทมัส ผู้เป็นพ่อ จะรับหน้าที่จูง แมร์เคิล เดินเข้าโบสถ์เซนต์จอร์จ และส่งตัวให้เจ้าชายแฮร์รี่ ผู้เป็นเจ้าบ่าวที่หน้าแท่นพิธี 

ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า โทมัส มาร์เคิล และ ดอเรีย แร็กแลนด์ พ่อแม่ของ เมแกน มาร์เคิล ที่หย่าร้างกันไปตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ จะเดินทางมาจากสหรัฐฯ 1 สัปดาห์ก่อนพิธีเสกสมรส เพื่อเข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเชื้อพระวงศ์อาวุโส โดยในวันพิธี นางดอเรีย ผู้เป็นแม่ จะนั่งรถมาที่พระราชวังวินด์เซอร์พร้อมกับมาร์เคิล ส่วนนายโทมัส ผู้เป็นพ่อ จะรับหน้าที่จูง มาร์เคิล เดินเข้าโบสถ์เซนต์จอร์จ และส่งตัวให้เจ้าชายแฮร์รี่ ผู้เป็นเจ้าบ่าวที่หน้าแท่นพิธี

 

              
คำถามจากนี้ คือ แล้วใครจะเป็นผู้ที่มารับหน้าที่นี้แทน ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งขณะนี้ก็มีการคาดการณ์กันไว้หลายคน โดยตัวเลือกลำดับแรกๆ คือ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพระสสุระ หรือพ่อสามี  ตัวเลือกต่อมา อาจจะเป็นเจ้าชายวิลเลียม พระเชษฐาของเจ้าชายแฮร์รี่ ซึ่งทรงสนิทสนมกับมาร์เคิลมากกว่า อย่างไรก็ตาม เจ้าชายวิลเลียม ก็ทรงรับทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวอยู่แล้ว ตัวเลือกที่เป็นไปได้มากที่สุดในขณะนี้ จึงน่าจะเป็นนาง ดอเรีย ผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับลูกสาวมากที่สุด

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส“เจ้าชายแฮร์รี่” กับ “เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ