เปิดเทอมวันแรก! แนะผู้ปกครองวางแผนเดินทาง ศึกษาเส้นทางลัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ แนะ ผู้ปกครองวางแผนการเดินทางมาส่งลูกหลานในวันเปิดเทอมวันแรก ควรศึกษาเส้นทางลัด เส้นทางเลี่ยง พร้อมระดมตำรวจ 4,000 นายอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

วันนี้ 15 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่หน้าโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ในวันเปิดเทอม ยังมีเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน ดูแลความเรียบร้อยการจราจรตั้งแต่ช่วง05.00 น.ที่ผ่านมา โดยมีการตั้งกรวย สำหรับการเดินรถ ของผู้ปกครองที่มาส่งบุตรหลาน สำหรับเส้นทางที่จะเข้ามานั้น จะวิ่งเป็นแบบวันเวย์ เข้าทางถนนสีลม ออกสู่ถนนสาทรเริ่มตั้งแต่ 06.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีตำรวจจราจร คอยช่วยดูแล ความเรียบร้อยด้วยเช่นกัน จากการสอบถาม ร.ต.อ. ทวี แสงทองส่องวิถี รองสารวัตร จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า ช่วงเวลาที่ผู้ปกครองมาส่งบุตรหลานจะเริ่มตั้งแต่ 05.45-07.00 น. ซึ่งทางโรงเรียนได้เตรียมพร้อม ทั้งครูอาจารย์ และพี่เลี้ยง คอยดูและอย่างใกล้ชิด เนื่องจากจะไม่ให้ผู้ปกครองเดินลงจากรถมาส่งบุตรหลาน เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์รถติด

ด้าน พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คาดว่าจะมีปริมาณการจราจรหนาแน่นในช่วงวันเปิดเทอมวันแรก ตำรวจได้เตรียมความพร้อมไว้หลายด้าน มีตำรวจจราจรทั้ง บชน. และ บก.จร รวม 4,000 นาย ลงพื้นที่ประจำจุดต่างๆ ตั้งแต่เวลา 05.00น. เพื่ออำนวยการจราจร โดยที่ผ่านมาตำรวจมีการประชุมปฐมนิเทศร่วมกับโรงเรียนและผู้ปกครอง เป็นห่วงเพียงบางโรงเรียนที่อยู่ในแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า ทำอุโมงค์ ที่ต้องเตรียมแผนการเดินทางและควรต้องศึกษาเส้นทางลัดเส้นทางเลี่ยงให้ดี

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ