ความพิเศษของแหวนหมั้น “เมแกน มาร์เคิล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลที่จะถึงนี้ ได้มีคนกล่าวขวัญถึงแหวนของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นแหวนหมั้นที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงใช้ในการขอเมแกนแต่งงาน และแหวนแต่งงานที่ทั้งคู่จะใช้แลกกันในงานพิธีที่กำลังมาถึงในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

หลายๆคนอาจจะแปลกใจว่าแหวนหมั้นที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงมอบให้เมแกน มาร์เคิลในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นมีความพิเศษอย่างไรนั้น โดยความพิเศษของแหวนวงนี้คือประกอบด้วยเพชรที่คัดสรรมาจากเครื่องประดับของเจ้าหญิงไดอานา ที่เจ้าชายแฮร์รี่มีพระประสงค์ให้พระมารดาอยู่เคียงข้างความรักของทั้งคู่ตลอดเวลา


นอกจากแหวนเพชรในงานหมั้นแล้ว อีกหนึ่งแหวนที่ทุกคนตั้งตารอที่จะได้เห็นก็คือแหวนที่ทั้งสองคนจะแลกกันในงานพิธีเษกสมรส โดยทองคำที่ใช้สำหรับทำเครื่องประดับของราชวงศ์อังกฤษนั้นล้วนมีที่มาจากเหมืองทองแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Clogau ในแถบตอนเหนือของเวลส์ มีชื่อเรียกทองคำนี้ว่าทอง Clogau

สำหรับงานพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาเคิล ว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยทั้งสองจะแลกแหวนกัน ณ โบสถ์ เซนต์ จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์

สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส“เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36


 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ