หญิงท้อง 8 เดือน ร้องเรียนตกท่อไม่มีฝาปิด ไร้คนรับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน เข้าร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ ว่า พลัดตกท่อย่านตลาดนัดจตุจักรจนได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อเข้าร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กลับไม่มีใครรับผิดชอบ

วันนี้ ( 15 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บาดแผลที่ขาขวาของ นางสาวขวัญใจ จันทร์เสริฐ เป็นผลจากการพลัดตกท่อระบายน้ำที่ไม่มีฝาปิด บนฟุตบาทฝั่งตรงข้ามสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ เขตจตุจักร อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้แพทย์ต้องเย็บแผลถึง 42 เข็ม โชคดีที่เด็กในท้องไม่ได้รับอันตราย

นายสราวุฒิ คำดี สามีของผู้บาดเจ็บเล่าว่า ช่วงบ่ายวานนี้ไปซื้อของที่ตลาดนัดจตุจักร ขณะฝนตกหนักได้พาภรรยาเดินออกมาบริเวณฟุตบาท ฝั่งตรงข้ามสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ และเกิดพลัดตกท่อระบายน้ำ  ที่ไม่มีฝาปิด  หลังเกิดเหตุได้นำใบรับรองแพทย์ และใบลงบันทึประจำวันยื่นต่อสำนักงานเขตจตุจักร แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจุดที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบ และปัดเรื่องไปที่ การรถไฟแห่งประเทศไทย

หลังเข้าร้องเรียนที่สำนักงานเขตจตุจักรผู้เสียหาย ได้ประสานกับการรถไฟแห่งประเทศไทย มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องและไม่ติดต่อกลับ จึงต้องการร้องเรียนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมรับผิดชอบ และเร่งแก้ไขจุดเกิดเหตุ โดยเฉพาะช่วงฝนตกที่มีน้ำขัง ท่อระบายน้ำควรปิดฝาให้เรียบร้อย เนื่องจากกรณีนี้พบว่ามีเพียงแผ่นไม้มาวางปิดไว้ เมื่อฝนตกน้ำขังทำให้แผ่นไม้หลุดออก ทำให้เป็นอันตรายต่อประชาชน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ