พ่อของ “เมแกน มาร์เคิล” ผ่าตัดหัวใจวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โทมัส มาร์เคิล” คุณพ่อของ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวใจในวันนี้ ทำให้ตัวเขาจะไม่สามารถเดินทางไปร่วมพิธีเสกสมรสในวันเสาร์นี้ได้

เว็บไซต์กอตซิปคนดัง TMZ รายงานว่า โทมัส มาร์เคิล คุณพ่อวัย 73 ปีของเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกันและพระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ จะไม่สามาถเดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อร่วมพิธีเสกสมรส ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค นี้ เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจในเวลา 07.30 น. วันนี้ตามเวลาสหรัฐอเมริกา หรือ18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย มาร์เคิล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ TMZ ว่า การผ่าตัดครั้งจะเป็นการผ่าตัดเพื่อรักษาการอุดตันของเส้นเลือด ซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย และใส่ขดลวดเพื่อขยายหลอดเลือด หลังจากสัปดาห์ที่แล้วตัวเขาเกิดอาการหัวใจวาย และถูกแฉว่ารับเงินจากปาปารัสซี่เพื่อถ่ายรูปไปขาย ทำให้มีความคิดจะยกเลิกการเดินทางไปอังกฤษ เพื่อทำหน้าที่ส่งตัวลูกสาวให้กับเจ้าชายแฮร์รี่ระหว่างพิธีเสกสมรส

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะยืนยันว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจในวันนี้ เว็บไซต์ TMZ รายงานว่า มาร์เคิล ได้เปลี่ยนใจอยากจะเดินทางไปร่วมพิธีเสกสมรส เพราะไม่อยากพลาดช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์และต้องการจะเป็นผู้ที่ส่งตัวลูกสาวให้กับเจ้าชายแฮรี ด้วยตัวเอง สำหรับผู้ที่จะทำหน้าที่ทำหน้าที่ส่งตัว เมแกน มาร์เคิล ให้กับเจ้าชายแฮร์รี่ แทนที่พ่อของเธอ ในพิธีเสกสมรส คาดว่าน่าจะเป็น ดอเรีย แรกแลนด์ แม่ของเธอ

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่” กับ “เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ