“ครอบครัวหัวร้อน” สำนึกผิด ขอโทษตร. เตรียมให้ลูกบวชศึกษาธรรมะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังถูกกระแสสังคมกดดัน จนถูกเรียกว่า ครอบครัวหัวร้อน วันนี้ครอบครัวนี้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด เพื่อขอโทษต่อตำรวจ โดยเฉพาะรองสารวัตรจราจร ที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วย  

วันนี้ ( 16 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด ขณะที่นายอิทธิพล สมถวิล วัย 18 ปี พร้อมด้วย นายพยอม แสงวันดี และนางสาวหทัยรัตน์ สมถวิล ที่โลกออนไลน์เรียกว่า ครอบครัวหัวร้อน นำกระเช้าของขวัญมาขอโทษ  รองสารวัตรจราจร สภ.มาบตาพุด ซึ่งเป็นคนที่ถูกนายอิทธิพล ต่อยเข้าที่เบ้าตา ขณะเขียนใบสั่ง ในความผิด พ.ร.บ.จราจรฯ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รองสารวัตรจราจรคนนี้ บอกว่า ไม่ติดใจเอาความ แต่เรื่องคดีความต้องเป็นไปตามกฎหมาย  ขณะที่นายพยอม พ่อของนายอิทธิพล ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ และถือเป็นร่วมกระทำความผิดในกรณีดังกล่าว ก็ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจขอโทษตำรวจ เพราะได้เห็น ตัวเองในครอบครัวคลิปเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ แล้วเห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

 

ด้านนางสาวหทัยรัตน์ คนเป็นแม่ ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่ แสดงอาการไม่พอใจอย่างรุนแรงในวันเกิดเหตุ ก็ออกมายอมรับว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นรู้สึกผิด และไม่คาดว่า จากความโมโห และความใจร้อนของตัวเองกับครอบครัวจะทำให้เรื่องบานปลาย โดยเปิดเผยว่า เมื่อลูกชาย อายุครบ 20 ปี จะให้บวชเพื่อศึกษาธรรมะด้วย  ตลอดระยะเวลา ประมาณ 1 ชั่วโมงที่ครอบครัวนี้ อยู่ที่โรงพักเพื่อขอโทษตำรวจ  มีชาวบ้านในพื้นที่มารวมตัวกัน เพื่อให้กำลังใจตำรวจ อย่างเด็กๆที่ใส่ชุดนักเรียน ก็เป็นเด็กที่ ร.ต.อ.วิทยา ไปให้ความรู้เกี่ยวกับการจราจร ได้ถือดอกไม้มาให้กำลังใจ ขณะเดียวกันก็มีคนในพื้นที่ ถือป้าย พร้อมตะโกนขับไล่ ครอบครัวคู่กรณีตำรวจ พร้อมกับแสดงความไม่พอใจที่ทำให้ภาพลักษณ์ของคนในพื้นที่เสียหาย

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ตำรวจ แจ้งความเอาผิดกับทั้ง 3 คน ในข้อหา ดูหมิ่นและขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน ส่วนนายอิทธิพล คนเป็นลูกชายนั้นถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานเพิ่มเติม ล่าสุดวันนี้ แจ้งข้อหาขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน แก่นายพายัพ แสงวันดี น้องชายของนายพยอม ซึ่งอยุ่ในเหตุการณ์ วันดังกล่าวด้วย

ขณะที่ พ.ต.อ.อรรฆพงษ์​ สุนทรวิภาค ผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุด เปิดเผยว่า กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียส่งสำนวนให้อัยการสั่งฟ้อง โดยยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย แม้คู่กรณีของครอบครัวนี้จะเป็นตำรวจใต้บังคับบัญชา หากมีหลักฐานว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ ก็สามารถนำส่งให้พนักงานสอบสวนได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ