“เบลล่า-มะปราง” เข้าพบ ตร.ปคบ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบลล่า-ราณี แคมเปน” นางเอกสาว และ "มะปราง" วิรากานต์ เสณีตันติกุล เข้าพบ ตำรวจ ปคบ. เพื่อชี้แจงกรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แบรนด์ Be Curve ที่โฆษณาเกินจริง

วันนี้(16 พ.ค.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 18.30 น. “เบลล่า-ราณี แคมเปน” นางเอกสาว และ "มะปราง" วิรากานต์ เสณีตันติกุล เข้าพบ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) กรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แบรนด์ Be Curve ที่โฆษณาเกินจริง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 พ.ค.61 น.ส.วิรากานต์ เสณีตันติกุล หรือ มะปราง นักแสดง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีกระแสข่าวกรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แบรนด์ Be Curve (บีเคิฟ) เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่และโฆษณาเกินจริง

โดย น.ส.วิรากานต์ เปิดเผยว่า ตัวเองในฐานะเจ้าของบริษัท และผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าว ได้นำเอกสารที่มีการจดทะเบียนบริษัท และได้ขึ้นทะเบียนกับทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ถูกต้อง มามอบให้ตำรวจ บก.ปคบ. รวมถึง ขอชี้แจงในประเด็นที่เป็นกระแสข่าวว่า ผลิตภัณฑ์มีลักษณะธุรกิจแชร์ลูกโซ่ว่า ได้ยื่นเอกสารให้สคบ. ตรวจสอบการทำงานของบริษัทเรียบร้อยแล้ว ซึ่งบริษัทเปิดจำหน่ายเมื่อช่วงเดือน เม.ย.61 ที่ผ่านมา มีตัวแทน 18 รายทั่วประเทศ มีการพูดคุยกันตลอด และบริษัทมี 2 เพจ ที่ตัวแทนสามารถนำรูปไปใช้ได้เลย แต่ตัวแทนอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ได้นำรูปภาพในเพจบริษัทไปตัดต่อและใช้สโลแกนใหม่ เช่น "ชงผอม" "ฉีกชงผอม" "จองสิทธิ์รวย" จึงทำให้เกิดความเสียหาย ทั้งนี้ ได้ส่งหนังสือเตือนตัวแทนจำหน่ายไปแล้ว ซึ่งจะเตือน 1 ครั้ง หากยังพบว่าละเมิด จะตัดสิทธิ์เป็นตัวแทนทันที อย่างไรก็ตามในฐานะเจ้าของแบรนด์ หากเกิดข้อผิดพลาดจะขอรับผิดชอบแทนทั้งหมด

อ่านข่าว : "มะปราง" ชี้แจงอาหารเสริมของตัวเอง ไม่เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ 

อ่านข่าว : เบลล่า-มะปราง พบ ตร.ปคบ. แจงกรณีอาหารเสริมบีเคิร์ฟโฆษณาเกินจริง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ