รวบหลานอดีตบิ๊กข้าราชการ ส่งยาบ้ากลางห้างดังเมืองเชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ บุกจับกุมหลานชายของอดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่กลางลานจอดรถของห้างดังแห่งหนึ่ง ขณะกำลังลักลอบส่งยาบ้าให้กับลูกค้า

วันนี้ (18 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนเชียงใหม่ที่ 1 และฝ่ายปกครองอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ บุกเข้าจับกุม นายณัฐดนัย ชุมศรี อายุ 24 ปี ลูกชายข้าราชการ และเป็นหลานอดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่รายหนึ่ง ขณะลงจากรถยนต์หมายเลขทะเบียน กค 559 พะเยา ที่บริเวณลานจอดรถห้างค้าปลีกชื่อดัง  ใกล้กับสี่แยกรวมโชค อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังสืบทราบว่านายณัฐดนัย กำลังจะนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณลานจอดรถ จากการตรวจค้นในตัวพบของกลางยาบ้าบรรจุซองพลาสติก ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้างรวม 40 เม็ด

ทั้งนี้จากการสอบสวน นายณัฐดนัย ซัดทอดว่ายาบ้าทั้งหมดรับมาจาก นายธนพัต ณัฐยชญ์ อายุ 21 ปี พนักงานร้านเบเกอรี่ชื่อดังย่านตลาดรวมโชค เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปควบคุมตัวได้ร้านค้า พร้อมกับนำตัวไปตรวจค้นห้องพักย่านชุมชนช่างเคี่ยน โดยพบผู้ต้องหาอีก 1 ราย กำลังสูบกัญชาอยู่ภายในห้องพัก และยังพบยาบ้าอีก 8 เม็ด บนเตียงนอนพร้อมอุปกรณ์การเสพ  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเตรียมขยายผลเพิ่มเติมต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ