“บอ บู๋” เจอหมายเรียก หลังโพสต์เฟซบุ๊กชวนเล่นพนันบอลออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานเข้า “บอ บู๋” นักพากย์บอลชื่อดัง โดยตำรวจ สน.ดอนเมือง เรียกรับทราบข้อกล่าวหา กระทำผิด พ.ร.บ.พนัน หลังโพสต์เฟซบุ๊กชวนคนเล่นพนันบอลออนไลน์

เมื่อวานนี้(20 พ.ค.61) พลตำรวจตรีภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ได้ออกหมายเรียกนายบูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือ บอ บู๋ อดีตผู้ประกาศและนักพากย์ฟุตบอลชื่อดัง มารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิด พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 มาตรา 12  ผู้ใดจัดให้มีการเล่นหรือการทำอุบายล่อช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่น หรือเข้าพนันในการเล่น

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ซึ่งเป็นศูนย์มอนิเตอร์ตรวจสอบผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ กระทั่งพบว่านายบูรณิจฉ์ มีพฤติการณ์โพสต์เฟซบุ๊ก เชิญชวนเกี่ยวกับการเล่นพนันบอล ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 ซึ่ง “บอ บู๋” ถือว่าเป็นคนที่อยู่ในวงการกีฬา เป็นผู้สื่อข่าวด้วย จึงไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ 

ทั้งนี้ ได้ให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้นายบูรณิจฉ์ มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว “บอ บู๋” จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาวันใดก็ได้ โดยในวันนี้ (21 พ.ค.61) เวลาประมาณ 11.30 น. จะแถลงรายละเอียดเรื่องดังกล่าวอีกครั้งที่ บช.น.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ